x close

Retrospect จัดคอนเสิร์ตเอาใจขาร็อค

RETROSPECT


          ถ้าจะพูดถึงวงร็อคมาแรง ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักวงร็อคสายพันธุ์ใหม่ วง RETROSPECT ที่กลายเป็นวงร็อคที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด เพราะเพียงแค่ปล่อยซิงเกิ้ลแรก "เพลง ปล่อยฉัน" อัลบั้ม UNLEASHED ก็ได้รับเสียงตอบรับเกินคาดจากแฟน ๆ เพลง ถือเป็นกำเนิดวงร็อคสายพันธุ์ใหม่ที่มีแนวดนตรีร็อคเข้มข้นแต่แฝงไว้ด้วยเมโลดี้ที่นุ่มนวล

           ด้วยกระแสตอบรับจากแฟนเพลง 4 หนุ่ม วง RETROSPECT ขอเอาใจแฟนเพลงด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา ใน Retrospect The First Concert คอนเสิร์ตที่ขาร็อคจะมันส์แบบสุด ๆ กับการแสดงสดเต็มพลังเต็มรูปแบบครั้งแรก พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์ส

           โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ บัตรราคา 500 บาท ทุกที่มันส์ แถมพิเศษเอาใจสาวกเรโทรเรี่ยนด้วยเสื้อยืด  Retrorian t-shirt  มูลค่า 199 บาท ไว้ใส่ไปมันส์พร้อมกันในคอนเสิร์ต เริ่มจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ เวลา 16:00 น บริเวณล็อบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (อโศก) งานนี้สาวกห้ามพลาด!!! เพราะ 4 หนุ่ม วง Retrospect จะมาร่วมเปิดขายบัตรด้วยตัวเอง  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางhttp://retrospect.gmember.com/ และทาง http://www.gmmlive.com/





ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Retrospect จัดคอนเสิร์ตเอาใจขาร็อค โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2550 เวลา 00:00:00 36,192 อ่าน
TOP