x close

ช็อก ! ลุงยิ้ม ตาสว่าง ป่วยเป็นมะเร็งปอด ด้านเจ้าตัว เผย ทำใจแล้ว





          พฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ หรือ ลุงยิ้ม ตาสว่าง เผย แพทย์พบมะเร็งที่ปอด ด้านเจ้าตัวทำใจแล้ว พร้อมวางมือการเมือง ยุติโปรแกรมเดินทางพบ ทักษิณ ชินวัตร บอก "ถ้าทุกคนทุกฝ่ายคุยกันได้ ประเทศนี้คงสงบอีกเยอะ" ขอบคุณทุกกำลังใจในทุกสีเสื้อ

          วันที่ 19 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก พลังประชาชน โค่นล้มระบบทักษิณ ได้โพสต์ข้อความระบุถึงกรณี นายพฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ หรือ ลุงยิ้ม ตาสว่าง แนวร่วมกลุ่มเสื้อแดง เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเมโย หลังมีอาการแน่นหน้าอกและคอว่า นายพฤกษ์ เปิดเผยว่า แพทย์ตรวจพบเจอมะเร็งที่บริเวณปอดของตน แต่ยังไม่ทราบระยะที่เท่าไร ก่อนที่จะเปรยว่า ตนทำใจแล้วและไม่อยากจะทรมาน ก่อนหน้านี้ตนตั้งใจว่า หากได้ออกจากโรงพยาบาลเมื่อไร ก็จะเดินทางไปหา นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แต่เมื่อทราบว่าตนเป็นมะเร็งก็ยกเลิกกำหนดการดังกล่าว

          ทั้งนี้ ตนกำลังวางแผนเคลียร์ทุกเรื่องและคิดวางมือจากการเมือง เพื่อกลับบ้านไปอยู่เงียบ ๆ โดยในระหว่างนี้ ตนจะโพสต์เฟซบุ๊ก แค่อยากให้เพื่อนฝูงออกมายิ้มเฮฮากัน และไม่อยากให้เพื่อนฝูงต้องตกใจ พร้อมทิ้งท้ายว่า ความจริงถ้าทุกคนทุกฝ่ายคุยกันได้ ประเทศนี้คงสงบอีกเยอะ



          นอกจากนี้ นายพฤกษ์ ยังได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ลุงยิ้ม ตาสว่าง ว่า ตนขอพูดอะไรในใจ ที่อยากพูด 2-3 วัน ตนขอขอบคุณทุกท่านทั้งหลังไมค์และหน้าไมค์ และยังมีคนที่อยู่คนละสีเสื้อเคยคิดต่างจนปัจจุบันเราก็คิดต่างกัน มาขออโหสิกรรมต่อกัน ตนเองรู้สึกดี และคิดว่าถ้าชีวิตทำให้คนกลับมารักกันได้เป็นคนไทยเหมือนกันได้จะยิ่งดี ทั้ง 2 ฝ่ายท่านไม่ต้องเปลี่ยนอะไร แค่พวกท่านยึดผลประโยชน์ของประเทศเป็นที่ตั้ง ท่านอาจไม่ต้องทะเลาะกันนาน ตนป็นคนที่โชคดีไม่มีหนี้สิน แต่ไม่ได้มีเงินมากมายไม่ได้ร่ำรวย เหลือจัดการเรื่องไม่กี่เรื่อง ที่เป็นเรื่องของลูกของครอบครัว และไม่ได้มีห่วงอะไรอีก จะให้ดีตนอยากเห็นคนไทยรักกัน ตนวางแผนชีวิตไว้แล้วไม่ต้องห่วง ขอขอบคุณทุกท่านทุกสีเสื้อจากใจ




ภาพจาก เฟซบุ๊ก พลังประชาชน โค่นล้มระบบทักษิณ, ลุงยิ้ม ตาสว่าง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! ลุงยิ้ม ตาสว่าง ป่วยเป็นมะเร็งปอด ด้านเจ้าตัว เผย ทำใจแล้ว อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2559 เวลา 13:42:05 46,047 อ่าน
TOP