x close

นพ.ชุมโชค จันทร์วิเมลือง ผอ. รพ. เล่นพารามอเตอร์ เครื่องยนต์ดับกลางอากาศ ตกลงมาเสียชีวิต

พารามอเตอร์ตก

            ผอ. รพ. ในสุราษฎร์ธานี เล่นพารามอเตอร์ แต่เครื่องยนต์ดับกลางอากาศ ทำให้ดิ่งลงมาเสียชีวิต ด้านญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย

            เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2558 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุพบร่างของ นพ.ชุมโชค จันทร์วิเมลือง อายุ 59 ปี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านดอนสมุยอินเตอร์ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิตคาที่นั่งเครื่องร่อนพารามอเตอร์ บริเวณทุ่งหญ้าใกล้โรงน้ำแข็งเกร็ดแก้ว ในสภาพหน้าอกยุบ คอหัก แขนทั้งสองข้างและขาซ้ายผิดรูป

            จากการสอบสวน พบว่า นพ.ชุมโชค เป็นคนชอบเล่นกีฬาเครื่องร่อนอย่างพารามอเตอร์ และอยู่ในชมรมเครื่องร่อนพารามอเตอร์ ซึ่งถือได้ว่า นพ.ชุมโชค เป็นนักบินที่มีประสบการณ์สูง โดยที่ในช่วงวันหยุด นพ.ชุมโชค ได้เดินทางกลับมาที่บ้านพัก ต.วัดประดู่ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี และได้นำเครื่องร่อนขึ้นบินที่ลานทุ่งหญ้า แต่หลังจากนั้นไม่นาน เครื่องก็ร่อนลงมากระแทกพื้นอย่างแรง ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่า เครื่องยนต์พารามอเตอร์อาจจะดับกลางอากาศ จนทำให้ นพ.ชุมโชค ตกลงมาและเสียชีวิตที่ในที่สุด

พารามอเตอร์ตก

            ก่อนหน้านี้ นพ.ชุมโชค เคยรับราชการสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก่อนที่จะลาออกไปทำงานที่โรงพยาบาลบ้านดอน อ.เมืองสุราษฎร์ธานี และย้ายไปเป็นผู้บริหารที่โรงพยาบาลบ้านดอนสมุยอินเตอร์ เกาะสมุย รวมทั้งยังเปิดคลินิกอีกด้วย

            ส่วนญาติของ นพ.ชุมโชค ไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

พารามอเตอร์ตก

พารามอเตอร์ตก

พารามอเตอร์ตก

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพ.ชุมโชค จันทร์วิเมลือง ผอ. รพ. เล่นพารามอเตอร์ เครื่องยนต์ดับกลางอากาศ ตกลงมาเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2558 เวลา 11:15:13 21,255 อ่าน
TOP