x close

ลุงเนลสัน แซวเบา ๆ ไม่มีเงิน แต่อยากเที่ยวทั่วไทย เล็งขอคนแปลกหน้าช่วย



ลุงเนลสัน แซวเบา ๆ ไม่มีเงิน แต่อยากเที่ยวทั่วไทย เล็งขอคนแปลกหน้าช่วย

          ลุงเนลสัน แซวดราม่าหนุ่มตั้งกระทู้เที่ยวภูทับเบิก แบบไม่พกเงิน เบา ๆ บอกมีแผนเที่ยวทั่วไทย แต่ไม่มีเงิน เล็งขอให้คนแปลกหน้าช่วย ก่อนโพสต์เล่าความเจ๋งในโลกออนไลน์

          เนลสัน ลุงฝรั่งผมยาวที่กลายเป็นขวัญใจเด็กแนว เจ้าของคลิปสุดฮาเกี่ยวกับเมืองไทย ทั้งคลิปเมื่อโดนคนไทยด่าครั้งแรก หรือ เมื่อลุงร้องเพลงคืนความสุข ล่าสุด ลุงเนลสัน ที่คอยติดตามข่าวสารของประเทศไทยอย่างสม่ำเสมอ ก็ไม่พลาดที่จะหยิบประเด็นดราม่าร้อน ๆ อย่างกรณีของ 2 ที่หนุ่มตั้งกระทู้เที่ยวภูทับเบิก แบบไม่พกเงินสักบาท จนถูกชาวเน็ตแขวะ #แบกขันเที่ยวทั่วไทย มาโพสต์แซวผ่านเฟซบุ๊ก Nelson S. Howe ว่า

ลุงเนลสัน แซวเบา ๆ ไม่มีเงิน แต่อยากเที่ยวทั่วไทย เล็งขอคนแปลกหน้าช่วย

          "These days I don't have much money but I'm still planning to travel around Thailand by asking favors from strangers, and then post my story online to show how cool my trip is." หรือ "ช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีตังค์ แต่ก็วางแผนจะไปเที่ยวทั่วไทย ใช้วิธีขอคนแปลกหน้าให้ช่วยนี่แหละ จากนั้นก็เอามาเล่าในโลกออนไลน์ โชว์สักหน่อยว่าทริปนี้มันเจ๋งขนาดไหน"

          งานนี้ทำเอาบรรดาแฟน ๆ ที่ติดตามเพจของ ลุงเนลสัน ต่างโดนใจกับข้อความแซวที่ชวนขำปนสะอึก ถึงขั้นแห่เข้ามากดถูกใจและแชร์ภาพพร้อมข้อความกันแบบรัว ๆ เลยทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

เฟซบุ๊ก Nelson S. Howe

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงเนลสัน แซวเบา ๆ ไม่มีเงิน แต่อยากเที่ยวทั่วไทย เล็งขอคนแปลกหน้าช่วย อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2558 เวลา 13:52:45 18,873 อ่าน
TOP