x close

จัดอีกดอก ! ชูวิทย์ ซัด เอกนัฏ อย่าเอาประเทศมาล้อเล่น

จัดอีกดอก ชูวิทย์ ซัด เอกนัฏ อย่าเอาประเทศมาล้อเล่น

          จัดอีกดอก ! ชูวิทย์ ซัด เอกนัฏ อย่าเอาประเทศมาล้อเล่น หลังโพสต์ข้อความให้กำลังใจ ตั๊น จิตภัสร์ ว่าทุ่มเทและต่อสู้เพื่อประเทศชาติ ชี้เอาแต่ยกยอกันเองแบบนี้ ระวังประชาชนจะเบ้ปากใส่

          จากกรณี น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั๊น จิตภัสร์ แกนนำ กปปส. ถูกกระแสต้านอย่างหนักในโลกโซเชียล หลังสมัครเป็นรองสารวัตรตำรวจ 191 จนสุดท้าย ตั๊น จิตภัสร์ ตัดสินใจยื่นถอนชื่อออกจากการเสนอเข้ารับราชการตำรวจ ซึ่งหลังเหตุการณ์ดังกล่าว นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลัง โดยบอกว่า ตั๊น จิตภัสร์ เป็นคนมีความสามารถ และที่ผ่านมาก็ทุ่มเทและต่อสู้เพื่อประเทศชาติ แต่ถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวใส่ร้าย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปนั้น [อ่านข่าว เอกนัฏ ให้กำลังใจ ตั๊น บอกเป็นคนมีความสามารถแต่ถูกใส่ร้ายโจมตี]

          ล่าสุด วันที่ 21 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ชูวิทย์ I'm No.5  ระบุถึงกรณีที่ นายเอกนัฏ โพสต์ข้อความให้กำลังใจ ตั๊น จิตภัสร์ ว่า คุณเอกนัฏไม่ควรนำเรื่องของประเทศชาติมาล้อเล่นแบบนี้ เพราะประชาชนเขารู้และจำได้ดีว่า ที่ผ่านมาใครทำอะไรไว้บ้าง

สำหรับข้อความในภาพ มีดังนี้

          "เอกนัฏ ชมเปาะ ตั๊น เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายต่อสู้เพื่อประเทศชาติ คุณล้อผมเล่นหรือเปล่า คุณเอกนัฏ ? หากนิยมชมชอบเป็นการส่วนตัวยังพอเข้าใจ แต่เรื่องของประเทศชาติ อย่าเที่ยวเอามาล้อเล่น ใครเคยทำอะไรไว้ คนเขาจำได้หมด เที่ยวมายกยอกันเองแบบนี้ ประชาชนเขาจะเบ้ปากใส่ สมัยนี้เขายิ่งด่านักการเมืองกันอยู่ทุกวี่ทุกวัน"

จัดอีกดอก ชูวิทย์ ซัด เอกนัฏ อย่าเอาประเทศมาล้อเล่น
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก
เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดอีกดอก ! ชูวิทย์ ซัด เอกนัฏ อย่าเอาประเทศมาล้อเล่น อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2558 เวลา 17:37:49 16,698 อ่าน
TOP