x close

ดราม่าหนัก ! ชาวเน็ตถล่มเพจ ตั๊น จิตภัสร์ ถามเคยด่าตำรวจ แล้วจะสมัครตำรวจทำไม

 ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร

              ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร สมัครเข้าเป็นรองสารวัตรตำรวจ 191 เจอกระแสดราม่าหนัก ชาวเน็ตถล่มยับ จวกเคยด่าตำรวจ-เหยียบย่ำองค์กร จะมาเป็นตำรวจทำไม ด้านฝ่ายสนับสนุนยันขอยืนเคียงข้างจนถึงที่สุด

           ยังคงเป็นประเด็นที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างมาก สำหรับกรณีที่ นางสาวจิตภัสร์ กฤดากร หรือตั๊น อดีตแกนนำ กปปส. ได้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นข้าราชการตำรวจ สังกัดกองบังคับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีหลายฝ่ายออกมาแสดงท่าทีต่อต้าน รวมถึงกลุ่มตำรวจที่แสดงจุดยืนว่าไม่อยากรับคนที่เคยทำลายศักดิ์ศรีขององค์กรเข้ามาเป็นตำรวจด้วย แต่ถึงกระนั้น ตั๊น จิตภัสร์ ก็ยังไม่ตัดสินใจถอนใบสมัคร และได้เข้ารับการตรวจร่างกายตามขั้นตอนไปแล้วนั้น

 ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร

           ล่าสุดวันนี้ (24 กันยายน 2558) ก็ได้เกิดกระแสดราม่าขึ้นจนได้ เมื่อมีชาวโซเชียลจำนวนไม่น้อยได้แห่กันเข้าไปถล่มคอมเม้นท์ วิจารณ์ และท้วงติงถึงความเหมาะสมในการสมัครเข้าเป็นรองสารวัตรตำรวจ 191 ของ ตั๊น จิตภัสร์ ผ่านทางเพจ "ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร" หลังเจ้าตัวประกาศว่าจะออกมาแถลงข่าวถึงกรณีที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยส่วนมากมองว่านอกจาก ตั๊น จิตภัสร์ จะเคยเหยียบย่ำศักดิ์ศรีขององค์กรตำรวจเมื่อครั้งเป็นแกนนำ กปปส. แล้ว การสมัครดังกล่าวยังขาดความโปร่งใสเหมือนเล่นเส้นสาย ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าอับอายไร้ศักดิ์ศรี จึงขอให้พิจารณาตนเองด้วย

            ขณะที่หลายคนยังถามกลับว่า หากเกลียดตำรวจ เคยด่าตำรวจไว้เสียมากมาย แล้วจะมาเป็นตำรวจเองทำไมกัน

ตั๊น จิตภัส

           อย่างไรก็ตามก็ยังมีกลุ่มคนอีกมากที่เป็นฝ่ายสนับสนุน โดยมองว่าการที่ ตั๊น จิตภัสร์ จะสมัครเป็นตำรวจนั้นไม่ใช่เรื่องเสียหายแต่อย่างไร เพราะเป็นสิทธิ์ของเธอที่จะเลือกทำความดีต่อสังคมด้วยการเป็นตำรวจน้ำดี และขอให้เธอจงตั้งมั่นกับสิ่งที่ตั้งใจทำต่อไป พวกตนจะเป็นกำลังใจให้ถึงที่สุด

ตั๊น จิตภัส

ตั๊น จิตภัส

ตั๊น จิตภัส

ตั๊น จิตภัส
ตั๊น จิตภัส

ตั๊น จิตภัส

ตั๊น จิตภัส

ตั๊น จิตภัส

ตั๊น จิตภัส

ตั๊น จิตภัส

ตั๊น จิตภัส


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าหนัก ! ชาวเน็ตถล่มเพจ ตั๊น จิตภัสร์ ถามเคยด่าตำรวจ แล้วจะสมัครตำรวจทำไม อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2558 เวลา 14:50:10 25,336 อ่าน
TOP