x close

ประวิตร แจง ภาพเป่าเค้กคู่ตั๊น ชี้สนิทกับครอบครัว รับเหมือนลูกหลาน

ประวิตร วงษ์สุวรรณ ตั๊น จิตภัสร์

          ประวิตร วงษ์สุวรรณ แจงภาพเป่าเค้กคู่ ตั๊น จิตภัสร์ เพราะสนิทกับครอบครัว ยันพ่อแม่ไม่เคยร้องขอให้ดูแลเป็นพิเศษ

          วันที่ 24 กันยายน 2558 พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่นางสาวจิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั๊น อดีตแกนนำ กปปส. ออกแถลงข่าวถอนตัวจากการสมัครตำรวจว่า ขอให้ยุติเพียงเท่านี้ เพราะจริง ๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจและถือว่ากระบวนการในขณะนี้ได้จบลงแล้ว อีกทั้งผลการคัดเลือกยังไม่มีข้อสรุปว่าจะได้เป็นตำรวจหรือไม่ด้วยเพราะอยู่ในกระบวนการรอสอบสัมภาษณ์

          ส่วนเรื่องการจะเปลี่ยนระเบียบในการกำหนดคุณสมบัติหรือไม่ เป็นเรื่องของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพราะตนมีหน้าที่ในการกำกับนโยบายเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับฝ่ายปฏิบัติ

ประวิตร วงษ์สุวรรณ ตั๊น จิตภัสร์

          สำหรับการที่สื่อออกมาจับตาว่า ตนเองนั้นมีความสนิทกับ น.ส.จิตภัสร์นั้น ตนไม่ได้รู้สึกลำบากใจอะไร เพราะไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการสมัครเข้าเป็นตำรวจของ น.ส.จิตภัสร์ แต่สื่อชอบเอามาเป็นประเด็น โดยเฉพาะในโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ภาพที่มีการแชร์กันในโซเชียลมีเดียที่เป็นภาพคู่กับ น.ส.จิตภัสร์ ขณะกำลังเป่าเค้กวันเกิดเป็นภาพที่นานมากแล้ว น.ส.จิตภัสร์ ก็เป็นหลานตน นับถือกันตามประสาลุงกับหลาน เพราะส่วนตัวนั้นสนิทกับ คุณจำนงค์ ภิรมย์ภักดี ปู่ของ น.ส.จิตภัสร์ และสนิทกับพ่อแม่ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า ทางพ่อแม่ไม่มีใครฝากฝังให้ดูแลเป็นพิเศษ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana J. Nanuam
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวิตร แจง ภาพเป่าเค้กคู่ตั๊น ชี้สนิทกับครอบครัว รับเหมือนลูกหลาน อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2558 เวลา 18:29:50 27,488 อ่าน
TOP