x close

อุทาหรณ์ หนุ่มดวงซวย สำเร็จความใคร่แผลง ๆ กับท่อเหล็กแต่เอาออกไม่ได้



          อุทาหรณ์เตือนใจ เกิดเหตุหนุ่มดวงซวยใช้ท่อเหล็กสำเร็จความใคร่ แต่อวัยวะเพศเกิดติดท่อเหล็กไม่สามารถเอาออกได้ เดือดร้อนแพทย์-ช่างเหล็กต้องใช้เครื่องตัดเหล็กผ่าช่วยเหลือ
 

          วันนี้ (24 กันยายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในสังคมออนไลน์กำลังแชร์เรื่องราวที่เป็นอุทาหรณ์เตือนใจชายหนุ่มหลาย ๆ คน ที่อยากลองวิธีสำเร็จความใคร่ด้วยวิธีแปลก ๆ ซึ่งผลที่ได้อาจไม่ใช่ปลายทางสู่ความสำเร็จแต่อาจไปจบลงที่โรงพยาบาล อย่างเช่นกรณีของชายหนุ่มรายหนึ่ง ที่ถูกโพสต์โดย เพจเฟซบุ๊ก ณ. จุดเกิดเหตุ
 
          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวระบุว่า มีชายหนุ่มรายหนึ่งได้สำเร็จความใคร่ในท่อเหล็ก แต่ระหว่างการทำกิจกรรมนั้นอวัยวะเพศเกิดเลือดเกิดคลั่งจนส่วนหัวของอวัยวะเพศติดกับท่อเหล็กไม่สามารถนำออกมาไม่ได้ ชายคนดังกล่าวจึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลซึ่งภายหลังทางทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบแล้วจึงประสานช่างเหล็กให้นำเครื่องตัดเหล็กมาให้ความช่วยเหลือ ด้วยการค่อย ๆ ผ่าท่อเหล็กออกเป็น 2 ท่อนจนสำเร็จและปลอดภัย ก่อนที่แพทย์จะให้การรักษาทางการแพทย์ต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ณ. จุดเกิดเหตุ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ หนุ่มดวงซวย สำเร็จความใคร่แผลง ๆ กับท่อเหล็กแต่เอาออกไม่ได้ โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2558 เวลา 13:28:17 45,380 อ่าน
TOP