x close

สิ้นท่า ! รวบ อาจารย์อ๋อง จอมขมังเวท ตัดหัวศพไปทำพิธีไสยศาสตร์

อาจารย์อ๋อง จอมขมังเวทย์

           ตำรวจรวบตัวอาจารย์อ๋อง จอมขมังเวทลักลอบตัดหัวศพไปทำพิธี ระหว่างพาภรรยาไปร้านเสริมสวย รับสารภาพว่าทำจริงพร้อมคุมตัวบุกยึดชิ้นส่วนกะโหลก-ปั้นเหน่ง เป็นหลักฐานดำเนินคดี  
 
           จากกรณีความคืบหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายที่ลักลอบขโมยหัวกะโหลกศพที่ จ.อุดรธานี โดยมีการซัดทอดไปยัง 2 อาจารย์จอมขมังเวท คือ นายณรงค์ ภูมิชูชิต หรืออาจารย์อึ่ง ซึ่งสามารถจับกุมได้แล้ว และนายอาทิตย์ คงกะเรียน หรืออาจารย์อ๋อง ที่สามารถหลบหนีไปก่อนหน้านี้ ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว รวบแล้ว ! อาจารย์อึ่ง 1 ใน 2 จอมขมังเวท ลอบขโมยหัวกะโหลกศพทำคุณไสย]
 
           ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 23 กันยายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุดรธานี สามารถตามจับกุมนายอาทิตย์ หรือ อาจารย์อ๋องได้แล้ว บริเวณหน้าร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยอาจารย์อ๋องได้รับสารภาพ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวให้พาไปยังที่ซ่อนชิ้นส่วนกะโหลก 2 แห่ง คือ บริเวณสะพานบ้านเก่าน้อย-ดอนหวาย พบชิ้นส่วนกะโหลกแยกชิ้น และชิ้นส่วนตรงหน้าผากทำเป็น “ปั้นเหน่ง” ถูกซ่อนอยู่ในกระถางต้นรักซ้อน ที่สำนักบ้านเก่าน้อย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

อาจารย์อ๋อง จอมขมังเวทย์
 
           นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะอีกครึ่งหนึ่งอยู่ในตะกร้าสีส้มที่อาจารย์อ๋องเอาไปซ่อนไว้ในพงหญ้าในสวนยางพาราบ้านนาต้อง ต.นายูง อ.นายูง ระหว่างควบคุมตัวอาจารย์อึ่งไปค้นหา รวมทั้งยอมรับว่าเป็นชิ้นส่วนกะโหลกของนายธีระพงษ์ ศรีบุรินทร์ อายุ 27 ปี หรือดำที่ ถูกฝังไว้ที่วัดป่านาเมืองไทย ต.น้ำโสม อ.น้ำโสม
 
           จากการสอบสวนอาจารย์อ๋อง รับสารภาพว่า ตนเคยบวชพระมา 10 พรรษา ก่อนสึกออกมาเรียนวิชาไสยศาสตร์ และได้เปิดเป็นสำนักฤาษี รับลงยันต์ ทำของขลัง ทำเสน่ห์ยาแฝด ให้กับสาวแก่แม่ม่าย ซึ่งมีรายได้ดีมากมีเงินเข้าเป็นล้านแต่ตนเองนำเงินไปเล่นไก่ชนกับไฮโลหมดจนไม่มีเงินเก็บ และพอทำได้ 1 ปี ก็ร่วมกันทำของขลังกับอาจารย์อึ่ง และ น.ส.บังอร ศรีนานาม ลูกศิษย์สาวทอม ลักกะโหลกศพนายธีระพงษ์ ที่ผูกคอตายเมื่อ 3 เดือนก่อน และนำมาแบ่งครึ่งกัน
 
           อาจารย์อ๋อง ให้การต่อว่า ฝ่ายอาจารย์อึ่ง จะเลือกสมองและหนังศีรษะไปต้ม ทำน้ำมันพรายและขี้ผึ้ง ส่วนตนจะกะโหลกหลังและกะโหลกหน้า­ผาก เพื่อนำไปทำปั้นเหน่ง รวมทั้งบอกว่า ที่คนยังมาใช้บริการเพราะคนยังเชื่อ งมงาย เมื่อเขามาให้ตนทำตนก็ทำ มีสำเร็จและไม่สำเร็จบ้าง และหากตนออกจากคุกมาแล้วก็จะยังทำอาชีพนี้อยู่เพราะเป็นอาชีพที่คนยังต้องการและเป็นอาชีพที่ตนถนัด 



ภาพจาก News Connect
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิ้นท่า ! รวบ อาจารย์อ๋อง จอมขมังเวท ตัดหัวศพไปทำพิธีไสยศาสตร์ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:39:40 7,884 อ่าน
TOP