x close

วิจารณ์สนั่น ! คลิปเก๋งพุ่งชนมอเตอร์ไซค์นักเรียนอย่างจัง ลั่น "ทำไมไม่ดูหลังบ้างเล่า"

คลิปเก๋งพุ่งชนมอเตอร์ไซค์นักเรียน

              คลิปเก๋งพุ่งชนมอเตอร์ไซค์นักเรียนอย่างจัง ลั่น ทำไมไม่ดูหลังบ้างเล่า  ด้านชาวเน็ตชี้ประมาททั้งสองฝ่าย เพราะรถเก๋งก็ขับมาอย่างเร็วและเปลี่ยนเลนกะทันหันเช่นกัน

              เป็นคลิปวินาทีอุบัติเหตุที่ถูกแชร์และวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในขณะนี้ สำหรับคลิปของคุณ Sumet Phetsuk ที่ได้บันทึกวินาทีระทึก เมื่อตัวเองขับรถพุ่งชนสองนักเรียนชาย หน้าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม
 
              โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2558 ในภาพนั้นเห็นได้ชัดว่านักเรียนสองคนกำลังจะเปลี่ยนเลนจากซ้ายไปขวา แต่ก็ไม่ได้เปลี่ยนเลนกะทันหันมากนัก ส่วนคนขับรถได้บีบแตรเสียงดัง แต่นักเรียนไม่หยุด ส่วนคนขับไม่สามารถเบรกได้ทัน ทำให้พุ่งชนสองนักเรียนเข้าอย่างจัง โชคดีที่รถไม่ได้เหยียบนักเรียนซ้ำ และกระเป๋านักเรียนที่สะพายหลังก็ช่วยป้องกันการกระแทกไว้ด้วย จึงทำให้นักเรียนไม่ได้รับบาดเจ็บมาก ส่วนหลังเกิดเหตุคนขับได้ลงรถไปดูนักเรียน และได้สบถออกมาดัง ๆ ว่า "ทำไมไม่ดูหลังบ้างเล่า" งานนี้เลยเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลกันเลยทีเดียว
 
              จากคลิปดังกล่าว ชาวเน็ตมองว่าเป็นการประมาททั้งคู่ ถึงแม้นักเรียนจะเปลี่ยนเลน แต่ดูจากคลิปแล้ว รถขับมาเร็วและมาจากการเปลี่ยนจากเลนซ้ายไปเลนขวากะทันหัน ซึ่งน่าจะเห็นรถของเด็กสักระยะแล้ว แต่ขับเร็วเช่นนี้เลยทำให้เบรกไม่ทัน

world_id:560600664d265afc058b4568

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์สนั่น ! คลิปเก๋งพุ่งชนมอเตอร์ไซค์นักเรียนอย่างจัง ลั่น "ทำไมไม่ดูหลังบ้างเล่า" อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2558 เวลา 09:37:23 61,692 อ่าน
TOP