x close

ทหารจับแก๊งเด็กแว้น สั่งแบกท่อไอเสีย ตะโกน "จะไม่แว้นแล้วครับ"

จับแก๊งเด็กแว้น สั่งแบกท่อไอเสีย   
จับแก๊งเด็กแว้น สั่งแบกท่อไอเสีย   
       เจ้าหน้าที่ทหารนำกำลังสกัดจับแก๊งเด็กแว้นอ่างทอง นัดซิ่งบนถนน สั่งลงโทษถอดท่อไอเสีย ใช้แบกท่อพร้อมตะโกน "ผมจะไม่แว้นแล้วครับ"

           เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ (26 กันยายน 2558) เจ้าหน้าที่ทหารชุดควบคุมพื้นที่ 3 (อ.วิเศษชัยชาญ) 7 นาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้ร่วมกันตั้งจุดสกัดบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หน้าวัดนางในธัมมิการาม ม.6 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังได้รับร้องเรียนจากประชาชนว่ามีแก๊งรถซิ่งมานัดกันมาแข่งบนถนนเส้นดังกล่าวทุกคืนวันศุกร์ สร้างความรำคาญแก่ประชาชนจนไม่เป็นอันพักผ่อน โดยเจ้าหน้าที่สามารถสกัดจับแก๊งซิ่งรถจักรยานยนต์ได้ 20 คัน พบผู้ขับขี่ส่วนมาเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 14-18 ปี

           ด้าน จสอ. กมล ศิริเดช รองหัวหน้าชุดควบคุมพื้นที่ 3 กล่าวว่า หลังจากประชาชนร้องเรียนว่ามีรถจักรยานยนต์มาซิ่งแข่งกันบนท้องถนน จนไม่ได้หลับได้นอน จึงนำกำลังแบ่งเป็น 2 ส่วนสกัดทั้งขาขึ้นและขาล่อง จนสามารถจับรถจักรยานยนต์ท่อเสียงดังได้ 20 คัน พร้อมกันนั้นได้ให้เยาวชนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์เหล่านี้ทำการถอดท่อไอเสียออก พร้อมทำประวัติและได้ลงโทษด้วยการให้วิดพื้น คลาน นอนหงายดูดาว โดยใช้มือและเท้าจับท่อไว้พร้อมให้ตะโกนว่า "ผมจะไม่แว้นแล้วครับ" ก่อนปล่อยตัวกลับบ้านพร้อมรถจักรยานยนต์ ส่วนท่อไอเสียที่มีเสียงดังเจ้าหน้าที่จะนำไปทำลายต่อไป

world_id:5606570e4d265a271c8b4569

ภาพจาก ป้อมทีวีข่าว คนลุยข่าว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารจับแก๊งเด็กแว้น สั่งแบกท่อไอเสีย ตะโกน "จะไม่แว้นแล้วครับ" อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2558 เวลา 15:32:20 22,374 อ่าน
TOP