x close

บุกรวบ เบิร์ด คลองห้า เอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ เจอเงินซุกตามบ้านเพียบ

เบิร์ด คลองห้า

             ตำรวจบุกรวบ เบิร์ด คลองห้า ผู้ต้องหาคดียาเสพติด เครือข่ายเบ้นซ์ คลองสระบัว เจ้าตัวยังปฏิเสธ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดทุกชนิด อ้างเงินหลายแสนที่พบในบ้าน ได้มาจากการเล่นไก่ชน

             วันนี้ (26 กันยายน 2558) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 มีรายงานว่า พล.ต.ต. ศานิตย์ มหถาวร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 นำกำลังตำรวจกว่า 200 นาย สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมกันเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายกว่า 10 จุด เพื่อจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาคนสำคัญคดียาเสพติดคือ นายนิรุต แซ่เล้า หรือเบิร์ด คลองห้า วัย 28 ปี ซึ่งเป็นเครือข่ายเบ้นซ์ คลองสระบัว

เบิร์ด คลองห้า

             โดยจากการจู่โจมเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 81/2 ม.14 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของ เบิร์ด คลองห้า พร้อมด้วยการตรวจค้นบ้านพักต่าง ๆ รวม 6 หลัง เจ้าหน้าที่ก็พบตัว เบิร์ด คลองห้า นอนอยู่ในบ้านหลังใหญ่ ภายในห้องนอนพบทองรูปพรรณจำนวนมาก ทั้งยังพบสมุดฝากธนาคารมีเงินหมุนเวียนหลายแสนบาท รายชื่อลูกค้า เงินสดจำนวนนับแสนบาท แยกซุกตามจุดต่าง ๆ รอบบ้าน และพบเงินสดอีกจำนวนเกือบ 200,000 บาท ซุกซ่อนอยู่ในตู้เย็น เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บหลักฐานลายนิ้วมือบนทรัพย์สินที่พบเพื่อเป็นหลักฐานมัดตัว ก่อนตามยึดรถยนต์และรถจักรยานยนต์เพิ่มอีกรวม 6 คัน

             สำหรับ เบิร์ด คลองห้า เป็นผู้ที่มีบัญชีดำในรายชื่อของตำรวจ เคยก่อเหตุหลายครั้ง และเคยนำพวกรุมทำร้ายตำรวจที่ผับแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีประวัติพัวพันยาเสพติดเกี่ยวข้องกับเบ้นซ์ คลองสระบัว พ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ซึ่งถูกจับกุมเมื่อเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมยาบ้ากว่า 20,000 เม็ด ที่ผ่านมา เบิร์ด คลองห้า ยังเคยถูกจับในคดียาเสพติด โดยมีพฤติกรรมเป็นผู้สั่งการลูกน้องผ่านโทรศัพท์ ไม่สัมผัสหรือส่งยาด้วยตัวเอง

             อย่างไรก็ตามในการจับกุมครั้งนี้ เบิร์ด คลองห้า ยังให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดทุกชนิด ส่วนเงินสดและทรัพย์สินทั้งหมดได้มาจากการเล่นไก่ชน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ และได้ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าเก็บหลักฐานมัดตัวไว้ทั้งหมด

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ครอบครัวข่าว 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบ เบิร์ด คลองห้า เอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ เจอเงินซุกตามบ้านเพียบ อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2558 เวลา 09:15:19 33,684 อ่าน
TOP