x close

อีกแล้ว พนักงานตรวจตั๋วรถไฟ ทำอนาจารสาววัย 15 บนโบกี้




          อีกแล้ว ! พนักงานตรวจตั๋วการรถไฟ ทำอนาจารสาววัย 15 บนโบกี้ แต่โชคดีเหยื่อฉวยโอกาสส่งไลน์หาพ่อให้มารับ ทำให้รอดพ้นจากเหตุร้าย

          เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2558 ที่ สภ.สวี จ.ชุมพร มีนางสาวเกด (นามสมมติ) นักศึกษา ปวช. ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาแห่งหนึ่ง เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากถูกพนักงานการรถไฟแห่งประเทศไทย ทำอนาจารบนตู้โดยสารในขบวนรถไฟธนบุรี-หลังสวน ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

          ทั้งนี้นางสาวเกด เล่าว่า วันดังกล่าวตนขึ้นรถไฟธนบุรี-หลังสวนที่สถานีชุมพร เพื่อกลับบ้านที่สถานีเขาสวนทุเรียน อ.สวี อย่างไรก็ตาม ในขขบวนดังกล่าวมีผู้โดยสารเป็นชายหญิงวัยรุ่นนั่งกัน 2 คน ตนจึงไปนั่งด้วย แต่ว่าทางนายยสุเมธ ทองไตรภพ พนักงานตรวจตั๋ววัย 53 ปี เข้ามาบอกว่า นั่งตรงนี้ไม่ได้ ให้ตนไปนั่งหน้าโบกี้ ตนจึงไปนั่งบริเวณนั้น ซึ่งตรงจุดดังกล่าวไม่มีใครนั่งอยู่ และห่างจากจุดเดิมพอสมควร ต่อมานายสุเมธได้พยายามเข้ามาพูดคุย และเบียดให้ตนนั่งชิดขอบหน้าต่าง ใช้มือโอบก่อน พอตนจะหลบหนี นายสุเมธก็ใช้เท้าขวางไม่ให้หนีไปไหน

          เมื่อเจอแบบนี้ตนจึงนั่งนิ่ง เพราะกลัวเขาจะทำร้ายหรือฆ่า แล้วโยนออกนอกรถไฟ แบบที่เคยเป็นข่าวมาแล้ว หลังจากนั้นเขาได้บังคับให้เดินตามไปนั่งโบกี้อื่น แต่ตนไม่ไป และพยายามโทรหาพ่อ แต่โทรศัพท์ก็โดนนายสุเมธยึดไป พร้อมกับกอดจูบลูบคลำอวัยวะสงวนตามร่างกาย เมื่อตนเห็นท่าไม่ดี จึงแย่งโทรศัพท์คืนมา ตอนที่นายสุเมธพยายามจูบปาก เพื่อกดส่งไลน์ไปหาพ่อให้มารับที่สถานี พร้อมกับพยายามถ่ายภาพนายสุเมธเก็บไว้ด้วย

          กระทั่งรถไฟเดินทางมาถึงสถานีเขาสวนทุเรียน นายสุเมธก็กระโดดหนีหลบไปที่ป่าข้างทาง แต่พ่อและญาติ ได้ช่วยกันค้นหาจนเจอ และได้ชกต่อยกันขึ้นจนนายสถานีมาห้าม ทางนายสุเมธก็ฉวยโอกาสกระโดดขึ้นรถไฟที่มีปลายทางที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร หลบหนีไป

          สุดท้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกนายสุเมธมารับทราบข้อกล่าวหา หากไม่มาจะออกหมายจับต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว พนักงานตรวจตั๋วรถไฟ ทำอนาจารสาววัย 15 บนโบกี้ โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2558 เวลา 21:14:16 17,138 อ่าน
TOP