x close

ประกาศกำหนดการอย่างเป็นทางการ ปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad

ปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad

           หมอหยอง ประกาศกำหนดการอย่างเป็นทางการ กิจกรรม ปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad ร่วมบอกรักพ่อให้ก้องโลกพร้อมกัน ในวันที่ 11 ธันวาคม 2558 เวลา 15.00 น.

           หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศได้มีโอกาสร่วมกิจกรรม "Bike For Mom ปั่นเพื่อแม่" ที่จัดขึ้นเนื่องในโอกาสพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ครบ 83 พรรษา อย่างพร้อมเพรียงกันในทุกจังหวัดทั่วประเทศกันมาแล้ว เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

           ล่าสุดวันนี้ (27 กันยายน 2558) ในเฟซบุ๊ก "สุริยัน หมอหยอง สุจริตพลวงศ์" ของ นายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ หรือหมอหยอง ซึ่งเคยรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาคณะอนุกรรมการจัดกิจกรรมพิเศษ Bike For Mom ปั่นเพื่อแม่ ก็ได้ออกมาประกาศกำหนดการอย่างเป็นทางการของกิจกรรม "ปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad" กิจกรรมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ 88 พรรษา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคม 2558 เวลา 15.00 น. โดยพร้อมเพรียงกันทั่วประเทศ

           พร้อมระบุข้อความว่า...

           "@หลอมใจให้เป็นหนึ่ง..บอกรักพ่อให้ก้องโลก 11 ธันวาคมนี้..กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติถวายพระราชสดุดีพ่อของแผ่นดิน...บนเส้นทางสิริมงคลทั่วประเทศ...."

ปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad

 รวมข่าว ปั่นเพื่อพ่อ ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก "สุริยัน หมอหยอง สุจริตพลวงศ์"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประกาศกำหนดการอย่างเป็นทางการ ปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2558 เวลา 11:32:11 134,704 อ่าน
TOP