x close

เอเย่นกุมขมับ ! ลูกน้องโยนยาบ้าใส่กระบะตำรวจเฉย เข้าใจผิดคิดเป็นลูกค้า

โยนยาบ้าใส่รถตำรวจ

          เอเย่นกุมขมับ ! ลูกน้องโยนยาบ้าใส่กระบะตำรวจเฉย เข้าใจผิดคิดเป็นลูกค้า บอกนัดกันที่ตลาดกลางเมืองเชียงใหม่ ด้านตำรวจนั่งงงมีคนโยนอะไรมา สุดท้ายโดนรวบได้ในที่สุด


          วันนี้ 27 กันยายน 2558 พ.ต.อ. วรพงศ์ คำลือ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.5 เปิดเผยว่า ได้นำกำลังฝ่ายสืบสวนในสังกัดร่วมกันจับกุม นายเจ่ง เลาจาง อายุ 56 ปี ชาวเขาเผ่าม้ง จ.เชียงใหม่ พร้อมกับของกลางเป็นยาบ้า 1 หมื่นเม็ด สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่ตลาดแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่

          หลังจากนั้นมีชายต้องสงสัย 2 คน ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีเขียวไม่ทราบทะเบียน มาจอดเทียบใกล้กับรถของตำรวจ จากนั้นชายคนดังกล่าวไม่พูดพร่ำทำเพลง เปิดประตูรถและเดินถือถุงสักอย่างลงมาก ก่อนโยนเข้ามาในกระบะด้านหลังของรถตำรวจ แล้วเดินกลับไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็งงกันอยู่พักหนึ่ง ก่อนเดินไปดูข้างหลังกระบะพบว่าเป็นยาบ้า เลยรีบแสดงตัวจับกุม แต่คนร้ายเห็นท่าไม่ดีฉวยโอกาสเร่งเครื่องหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ถึงกับอดขำไม่ได้

          อย่างไรก็ดี หลังจากจับกุมตัวนายเจ่ง ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมมือกับนายวือ แซ่เฒ่า อดีตน้องเขย (คนที่ขับรถหนีไปได้) นำยาบ้ามาส่งลูกค้าที่ลานจอดรถในตลาด ได้ค่าจ้างครั้งละ 5 พันบาท แต่พอมาถึงจุดส่งของกลางก็พบรถกระบะคันหนึ่ง เข้าใจว่าเป็นของลูกค้าเลยโยนยาบ้าใส่ ปรากฏว่ากลายเป็นรถตำรวจเสียอย่างนั้น

          เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดฯ นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ รวมทั้งติดตามขยายผลจับกุมผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเย่นกุมขมับ ! ลูกน้องโยนยาบ้าใส่กระบะตำรวจเฉย เข้าใจผิดคิดเป็นลูกค้า อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2558 เวลา 16:24:58 24,571 อ่าน
TOP