x close

มิตร มิตรชัย น้องชาย แอน ถูกตำรวจข่มขู่-บังคับเซ็นรับหนี้ 35 ล้าน



มิตร มิตรชัย

         มิตร มิตรชัย น้องชาย พร้อมด้วยมารดาของ แอน มิตรชัย เดินทางเข้าร้องกองปราบ ระบุถูกตำรวจขู่ทำร้ายพร้อมบังคับให้เซ็นรับหนี้สิน 35 ล้าน หลังคบกับภรรยาน้อยตำรวจ เผยรถยนต์ของพี่สาวที่ถูกยึดเป็นของภรรยาน้อยด้วยเช่นกัน
 
         เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางวงเดือน สมบรูณ์ และนายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ มิตร มิตรชัย มารดาและน้องชาย แอน มิตรชัย นักร้องและนักแสดงหญิงชื่อดัง ได้เดินทางไปที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อขอคำปรึกษาด้านกฎหมาย กรณีถูกนายตำรวจคนหนึ่งขู่กรรโชกทรัพย์และกรณีที่ แอน มิตรชัย ถูกตำรวจปราบปรามอาชญากรทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) กับตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เข้าตรวจค้นและยึดรถยนต์โตโยต้า เวลไฟร์ ทะเบียนป้ายแดง ณ 6601 กทม. (อ่านข่าว : แอน มิตรชัย โดนตำรวจปิดล้อมรถ เหตุสงสัยเลี่ยงภาษีนำเข้า) ขณะเดินทางไปโชว์ตัวงานหนึ่ง
 
มิตร มิตรชัย

         ทั้งนี้ มิตร มิตรชัย ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้คบกับสาวใหญ่รายหนึ่งและมาทราบตอนหลังว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นภรรยาน้อยกับนายตำรวจคนหนึ่ง จึงพยายามตีตัวออกห่าง และต่อมาตำรวจคนดังกล่าวรู้ความสัมพันธ์เข้าจึงไม่พอใจและติดต่อนัดหมายตนไปเจรจายังร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในซอยวิภาวดี 62 เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 ก่อนจะพูดจาข่มขู่และบังคับให้ตนเซ็นยอมรับสภาพหนี้จำนวน 35 ล้านบาท รวมทั้งขู่อีกว่าหากไม่เซ็นจะเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์อื้อฉาวและขู่ว่าจะทำร้ายคนในครอบครัว
 
         ส่วนกรณีรถยนต์ของพี่สาวที่นำไปใช้ก่อนถูกยึดนั้น เป็นรถของตนที่ได้มาจากหญิงสาวที่เป็นภรรยาของตำรวจคนดังกล่าว ซึ่งตนไม่รู้มาก่อนว่าเป็นรถเลี่ยงภาษี ดังนั้นวันนี้ตนเองจึงมาขอคำปรึกษาเจ้าหน้าที่ตำรวจและมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำให้ตนกับมารดาไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น ซึ่งกรณีการทำสัญญาหนี้สินน่าจะเป็นโมฆะ เพราะไม่สามารถบังคับใช้ตามกฎหมายและหากต้องการดำเนินคดีก็ควรปรึกษาทนายความ
 
มิตร มิตรชัย

         อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า แอน มิตรชัย ได้เดินทางมากองปราบพร้อมกับมารดาและน้องชาย แต่เมื่อพบว่ามีผู้สื่อข่าวรออยู่จึงรีบเดินกลับขึ้นรถตู้โดยไม่ให้มีการบันทึกภาพและสัมภาษณ์แต่อย่างใด
 
มิตร มิตรชัย

มิตร มิตรชัย

มิตร มิตรชัย



 อัพเดทข่าว มิตร มิตรชัย ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก คีรีรัก มิตรชัย / Kereeruk Mitchai, NineEntertain

อ่านรานละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิตร มิตรชัย น้องชาย แอน ถูกตำรวจข่มขู่-บังคับเซ็นรับหนี้ 35 ล้าน อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 13:20:15 119,684 อ่าน
TOP