x close

รีวิวข้าวกะเพราทะเลรวมมิตร 150 บาท สมราคาจริงหรือไม่





        รีวิว ข้าวกะเพราทะเลรวมมิตร จานละ 150 บาท คุณภาพดีและอร่อยสมราคาจริงหรือไม่ หลังมีข่าวครึกโครมทั่วสื่อออนไลน์ งานนี้ต้องดูเอาเอง

        กลายเป็นหัวข้อที่ผู้คนพูดถึงกันอย่างมากในขณะนี้ สำหรับกรณีที่มีชาวเน็ตออกมาโวย ทานข้าวกะเพรารวมมิตรร้านข้างทาง ราคาจานละ 150 บาท จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วในด้านที่ราคาอาหารที่แพงเกินจริง ขณะที่ฝ่ายป้าเจ้าของร้านได้ออกมายืนยันว่า ที่ค่าอาหารแพงกว่าร้านทั่วไปนั้นเป็นเพราะเธอใช้วัตถุดิบดี มีลูกค้าขาประจำมาทานนานแล้ว แต่ที่มีปัญหาเกิดขึ้นเนื่องจากคนที่มาทานไม่ใช่ลูกค้าประจำเลยไม่ทราบราคา และเธอก็ผิดเองที่ไม่ได้แจ้งราคาอาหารก่อนนั้น [อ่าน ยันไม่ลดราคา ! ข้าวกะเพรารวมมิตรจานละ 150 บาท ชี้ใช้ของคุณภาพดี]

        เมื่อทางฝ่ายเจ้าของร้านออกมาชี้แจงเช่นนี้ จึงได้ทำให้มีคนบางส่วนเกิดความอยากรู้อยากลอง ว่ารสชาติและคุณภาพของอาหารดังกล่าวจะคุ้มค่ากับราคาดังที่เจ้าของร้านว่ามาจริงหรือไม่ งานนี้ คุณ ทำไมถึงไม่ผ่าน สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม จึงขอจัดให้ เข้าไปลองโดนเมนู "กะเพราทะเลรวมมิตรไข่ดาว จานละ 150 บาท" ของร้านดังกล่าวดูสักครั้ง พร้อมรีวิวมาให้ชาวเน็ตได้ชมกันในกระทู้ "Cr. รีวิว กะเพรา เจ้าปัญหา จานละ150 ทานมาเมื่อสักครู่55555" จะเป็นอย่างไร มาตามไปดูกันเลย



























          เอาเป็นว่านี่เป็นอีกเสียงหนึ่งที่ขอคอนเฟิร์มว่า ภาพรวมของอาหารและราคาของข้าวร้านนี้ ถือว่าโอเค ได้วัตถุดิบที่สดจริง กุ้งไซส์ใหญ่กว่าร้านทั่วไป ชิ้นเนื้อปูเต็มปาก อาหารรสชาติดี ได้ข้าวหอมมะลิที่ขอเพิ่มได้ แม้ตอนแรกอยากจะต่อว่าทางร้านหลังจากที่ได้เห็นข่าว แต่เมื่อมาลองจริง ๆ ก็บอกเลยว่าเมื่อเทียบกับก๋วยเตี๋ยวแถวสยาม ผัดไทยแถวราชดำเนิน กับราคาของร้านอาหารตามสั่งที่อื่นแล้ว ที่นี่ถือว่าธรรมดาไปทันที

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก คุณ ทำไมถึงไม่ผ่าน สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิวข้าวกะเพราทะเลรวมมิตร 150 บาท สมราคาจริงหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2558 เวลา 14:24:33 82,009 อ่าน
TOP