x close

โจรใต้ดักซุ่มยิง ตชด. 2 นาย รถล้มคว่ำ-ก่อนยิงซ้ำ พรุนทั้งร่าง

โจรใต้ดักซุ่มยิง ตชด. 2 นาย เสียชีวิต

          เกิดเหตุคนร้ายลอบยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน สังกัดที่ 4412 เสียชีวิต 2 นาย ขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากฐาน เพื่อไปสืบหาข่าว หลังทราบว่า กลุ่มคนร้ายมีแผนที่จะลอบก่อเหตุในพื้นที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส

          เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายลอบยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน สังกัดที่ 4412 เสียชีวิต 2 นาย ในพื้นที่บ้านตะเหลียง หมู่ 4 ต.เกาะสะท้อน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ทั้งนี้ หลังทราบเรื่องดังกล่าว พ.ต.ท. ทวีศักดิ์ นีระพจน์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เดินทางไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุทันที

          เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบร่าง จ.ส.ต. ณรงค์ฤทธิ์ หนูทอง อายุ 35 ปี และ ส.ต.ต. วินัย ฉีดเกตุ อายุ 26 ปี นอนจมกองเลือดคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์สีแดงดำ ทะเบียน ขธษ 688 นราธิวาส ที่ล้มตะแคงอยู่บนลวดหนาม โดยทั้ง 2 นาย มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนเอ็ม 16 กระสุนปืนพกขนาด 11 มม. และ 9 มม. พรุนไปทั้งร่าง และในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบปลอกกระสุนปืน เอ็ม 16 ปลอกกระสุนปืนพกขนาด 11 มม. และ 9 มม. ตกอยู่บนถนนและข้างศพ จำนวน 19 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะนำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 นาย ส่งโรงพยาบาลตากใบ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

โจรใต้ดักซุ่มยิง ตชด. 2 นาย เสียชีวิต

          จากการสอบสวนทราบเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ จ.ส.ต. ณรงค์ฤทธิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากฐาน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. โดยมี ส.ต.ต. วินัย นั่งซ้อนท้าย เพื่อไปสืบสวนหาข่าว หลังทราบว่ากลุ่มคนร้ายมีแผนที่จะลอบก่อเหตุในพื้นที่ อ.ตากใบ แต่ปรากฏว่า เมื่อขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุ ก็ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนที่ดักซุ่มอยู่ในป่ารกทึบริมทางใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงถล่มใส่ถูกร่าง จ.ส.ต. ณรงค์ฤทธิ์ และ ส.ต.ต. วินัย ทำให้รถเสียหลักล้มคว่ำลงไปทับลวดหนามข้างทาง จากนั้นคนร้ายที่เหลือได้วิ่งออกมาจากป่าข้างทางใช้อาวุธปืนยิงถล่มซ้ำจนพรุนไปทั้งร่างเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่คนร้ายจะหยิบอาวุธปืนพกขนาด 9 มม. ของ จ.ส.ต. ณรงค์ฤทธิ์ หลบหนีไปด้วย 1 กระบอก ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่ต้องการสร้างสถานการณ์ความรุนแรงแบบรายวัน

          ทีมงานกระปุกดอทคอม ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ จ.ส.ต. ณรงค์ฤทธิ์ หนูทอง และ ส.ต.ต. วินัย ฉีดเกตุ มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

โจรใต้ดักซุ่มยิง ตชด. 2 นาย เสียชีวิต

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยเมตตาธรรมนราธิวาส, เฟซบุ๊ก ขอบคุณทหารไทย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้ดักซุ่มยิง ตชด. 2 นาย รถล้มคว่ำ-ก่อนยิงซ้ำ พรุนทั้งร่าง อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2558 เวลา 13:41:20 17,221 อ่าน
TOP