x close

AirAsiaGo ปล่อยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตะลุยเซี่ยงไฮ้! เส้นทางบินใหม่ จัดเต็มแพ็คเกจ 4 วัน 3 คืน

AirAsiaGo ปล่อยโปรโมชั่นสุดคุ้มตะลุยเซี่ยงไฮ้! เส้นทางบินใหม่ จัดเต็มแพ็คเกจ 4 วัน 3 คืน โรงแรม+เที่ยวบิน+ภาษี เริ่มต้นที่ 7,888 บาท / คน จองวันนี้ถึง 11 ต.ค. 58 เดินทางได้เลยถึง 31 ก.ค. 59

 

 AirAsiaGo บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ในเครือแอร์เอเชียจัดเต็มโปรโมชัน “ตะลุยเซี่ยงไฮ้” เอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทยที่หลงใหลมนต์เสน่ห์แห่งแดนมังกร ร่วมฉลองสายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์เปิดเส้นทางบินใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟสู่เซี่ยงไฮ้ มหานครใหญ่ที่สุดของประเทศจีน จองด่วนกับราคาสุดคุ้มแพ็คเกจท่องเที่ยว 4 วัน 3 คืน เที่ยวบินรวมภาษี + โรงแรมชั้นนำในราคาสุดโดน เริ่มต้นที่ 7,888 บาท / ท่าน ให้คุณเที่ยวเมืองยอดฮิตอย่างเต็มอิ่ม พร้อมสัมผัสธรรมชาติที่งดงามและแหล่งท่องเที่ยวสุดฮอตอีกเพียบ เปิดจองวันนี้ถึง 11 ตุลาคม 58 เดินทางได้เลย - 31 กรกฎาคม 59 ประเดิมเที่ยวบินปฐมฤกษ์วันเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมานี้ 

 

 มหานครเซี่ยงไฮ้หรือช่างไห่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "นครปารีสแห่งตะวันออก" ถูกจัดอยู่ในกลุ่มมหานครไฮโซอันดับ 5 ของโลกรองจากกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. นิวยอร์ก ลอนดอนและปารีส ปัจจุบันเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเมืองหนึ่งของโลกและมีประชากรมากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศจีน เป็นเมืองศูนย์กลางความเจริญในด้านต่างๆ ของภูมิภาค ทั้งทางด้านเศรษฐกิจ การค้า การเงิน การลงทุน รวมถึงด้านแฟชั่นและการท่องเที่ยว

 

 สำหรับสถานที่ซึ่งผู้มาเยือนจะพลาดไม่ได้ ได้แก่ ถนนหนานจิง สัญลักษณ์สำคัญของเซี่ยงไฮ้ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและเป็นถนนคนเดินที่เต็มไปด้วยแหล่งร้านค้าสินค้าต่างๆ ให้ผู้คนจับจ่ายซื้อหาสินค้ามากมาย หนึ่งในย่านนี้มีอาคารจินเหมาทาวเวอร์ ซึ่งเป็นตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศจีน (ปัจจุบัน อาคารเซี่ยงไฮ้เวิลด์ไฟแนนเชียลเซ็นเตอร์ ได้กลายเป็นอาคารที่สูงที่สุดแล้ว แต่อยู่ในระหว่างก่อสร้าง) 

 

 นอกจากนี้ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าประทับใจอีกมากมาย อาทิ วัดหลิงซาน วัดนี้มีขนาดใหญ่ สวยงามมาก ด้านในประดิษฐานองค์หลวงพ่อโตหลิงซานหรือภูเขาศักดิ์สิทธิ์ มีความสูงถึง 88 เมตร ด้านล่างมีจำลองรูปฝ่ามือขององค์หลวงพ่อโตขนาดเท่าองค์ใหญ่ไว้ให้คนกราบไหว้บูชา ซึ่งในวัดนี้มีพระสังกัจจายน์ซึ่งเป็นพระโพธิสัตว์ที่เชื่อกันว่าเป็นเทพแห่งโชคลาภ ความร่ำรวย แต่องค์นี้จะมีเด็กปีนป่ายล้อมรอบตัวด้วย ทำให้เชื่อกันว่า ถ้าใครได้ไปบูชา จับพุง จับตัวเด็ก และทำการเวียนเทียน 3 รอบจะทำให้ได้สมหวังในการมีบุตรด้วย

 

 ตื่นตากับแม่น้ำหวงผู่ เส้นทางเดินเรือหลักของเมืองเซี่ยงไฮ้ที่คดเคี้ยวเลี้ยวลดจากปากแม่น้ำแยงซี ในเมืองอู๋ซ่งไปยังทะเลจีนตะวันออก รวมระยะทาง 71 ไมล์ ผ่อนคลายกับบรรยากาศสบายๆ ณ ตลาดเฉินหวังเมี่ยวหรือตลาดร้อยปี เดิมเป็นที่ตั้งของวัดเฉิงหวังเมี่ยว เป็นสวนสาธารณะใจกลางเมืองช่วยสร้างเมืองให้น่าอยู่ ชมความงามของทะเลสาบซีหู ณ เมืองหังโจว ทางภาคตะวันออกของจีน มีทิวทัศน์สวยงามเป็นที่ติดตาต้องใจของนักท่องเที่ยวทั้งจีนและต่างประเทศมาตั้งแต่โบราณกาล


 วัดพระหยกขาว ตั้งอยู่บนถนนอานเหยี่ยนในเขตผู่ถอ กลางเมืองเซี่ยงไฮ้ เป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวพุทธในเซี่ยงไฮ้ และเป็นวัดที่นักท่องเที่ยวเข้านมัสการเป็นจำนวนมากที่สุดของเซี่ยงไฮ้ พลาดไม่ได้กับ  พิพิธภัณฑ์เซี่ยงไฮ้ (Shanghai museum of History) เป็นพิพิธภัณฑ์ของศิลปะจีนโบราณ แสดงศิลปะหลักๆ ของจีน ได้แก่ เครื่องทองเหลืองโบราณ เครื่องเซรามิกโบราณ ทำให้ผู้เขาชมรับรู้ถึงอารยธรรมในสมัยนั้น วัดซีหยวน ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ของที่นี่ และมีพระจี้กง 3 อารมณ์ ซึ่งหมายถึงรูปแกะสลักไม้ที่เมื่อเรามองต่างมุมกัน 3 มุมเราจะเห็นเป็น 3 อารมณ์ เป็นต้น













เปิดจองวันนี้ถึง 11 ตุลาคม 58 เดินทางได้เลย - 31 กรกฎาคม 59  รีบเลย รออะไรอีก  รายละเอียดเพิ่มเติม:  http://bit.ly/1QKJUTi  

 

 ------------------------------------------------

ติดตามข้อมูลข่าวสารหรือโปรโมชั่นของแอร์เอเชียโกเพิ่มเติมได้ที่ :

Facebook (www.facebook.com/AirAsiaGoThailand)

Twitter (twitter/AirAsiaGoTH) หรือ www.airasiago.com

Call Center 0-2515-9899





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
AirAsiaGo ปล่อยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตะลุยเซี่ยงไฮ้! เส้นทางบินใหม่ จัดเต็มแพ็คเกจ 4 วัน 3 คืน อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2558 เวลา 15:15:00 1,229 อ่าน
TOP