x close

เชฟอาหารญี่ปุ่น พลัดตกระเบียงดับ ตำรวจคาดเมาสุรา

 เชฟอาหารญี่ปุ่น พลัดตกจากอพาร์ทเม้นต์

             เชฟอาหารญี่ปุ่น วัย 51 ปี พลัดตกจากอพาร์ทเม้นท์ย่านปรีดีพนมยงค์ ตำรวจคาดเกิดจากความเมาสุราจึงพลัดตกลงไปกระแทกหลังคาหลังออกมาสูบบุหรี่ที่ระเบียงห้อง

            วันที่ 1 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน รับแจ้งมีชายพลัดตกจากตึกเสียชีวิต บริเวณหลังอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายใน ซ.ปรีดีพนมยงค์ 14 แยก 2 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา จึงประสานมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายสมบูรณ์ จอกแก้ว อายุ 51 ปี ชาว อ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนหลังคาร้านขายของชำ ด้านหลังอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว สภาพศพมีรอยถลอกตามแขนขา และมีบาดแผลบริเวณต้นคอ

            จากการสอบสวน นายอัครพล ฤทธิสาร อายุ 17 ปี หลานผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นเชฟร้านอาหารญี่ปุ่นที่ห้างสยามพารากอน พักอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ เมื่อคืนผู้ตายได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ๆ และกลับห้องตอนเช้า ก่อนออกไปยืนสูบบุหรี่ที่ระเบียง พอตนตื่นขึ้นมาก็พบว่าผู้ตายตกลงไปกระแทกกับหลังคาร้านขายของชำแล้ว

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะมีอาการมึนเมาทำให้พลัดตกลงไปเสียชีวิต ซึ่งจะมีการส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงยังโรงพยาบาลจุฬาฯ ต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชฟอาหารญี่ปุ่น พลัดตกระเบียงดับ ตำรวจคาดเมาสุรา อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2558 เวลา 16:04:55 4,921 อ่าน
TOP