x close

มิตร มิตรชัย ขอเลื่อนเข้าให้การ-ตำรวจให้เวลา 1 สัปดาห์ ก่อนออกหมายจับ

หนังคนละม้วน ! ตำรวจแจ้งความกลับ มิตร มิตรชัย ใส่ร้ายบังคับเซ็นรับหนี้

            มิตร มิตรชัย ส่งทนายยื่นเอกสารขอเลื่อนเข้าให้การ หลังถูกแฟนเก่าแจ้งดำเนินคดีโกงเงิน 35 ล้านบาท ด้านตำรวจชี้ให้เวลา 1 สัปดาห์ หากไม่มาให้ปากคำจะถูกออกหมายจับ

            จากกรณีที่ นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ มิตร มิตรชัย อายุ 21 ปี พระเอกลิเก น้องชายคนเล็กของ เอ ไชยา มิตรชัย และ แอน มิตรชัย นักร้องนักแสดงชื่อดัง ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อขอคำปรึกษาข้อกฎหมาย กรณีที่ถูกนายตำรวจคนหนึ่งข่มขู่บังคับให้ยอมรับสภาพหนี้จำนวน 35 ล้านบาท ซึ่งต่อมา พ.ต.อ. ปจภณ รอดโพธิ์ทอง ผกก.ฝ่ายสวัสดิการบ้านพักตำรวจ คู่กรณีได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ มิตร มิตรชัย ในข้อหาหมิ่นประมาท โดยระบุว่าพระเอกลิเกเซ็นยอมรับสภาพหนี้ด้วยความเต็มใจ [อ่านข่าว : หนังคนละม้วน ! ตำรวจแจ้งความกลับ มิตร มิตรชัย ใส่ร้ายบังคับเซ็นรับหนี้]

หนังคนละม้วน ! ตำรวจแจ้งความกลับ มิตร มิตรชัย ใส่ร้ายบังคับเซ็นรับหนี้

            ล่าสุด (1 ตุลาคม 2558) นายยอดชาย ศิลนำสุข ทนายความของ มิตร มิตรชัย ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ. วันชัย แฉ่งอารี พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อขอเลื่อนนัดในการเข้าให้ปากคำ หลังถูกอดีตแฟนสาวเจ้าของธุรกิจน้ำมัน แจ้งดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงเงิน 35 ล้านบาท โดยอ้างว่าพระเอกลิเกคนดังติดภารกิจ ไม่สามารถเข้ามาให้ปากคำได้ อีกทั้งยังอยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเพิ่มเติม ซึ่งหากรวบรวมได้ครบเมื่อไรก็จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนทันที แต่ยังไม่ได้กำหนดวันเข้าพบใหม่

            ด้าน พ.ต.อ. วันชัย เปิดเผยว่า เนื่องจากการที่ทนายของ มิตร มิตรชัย เข้ามายื่นเอกสารขอเลื่อนการให้ปากคำ ซึ่งไม่ระบุวันเวลาที่ มิตร มิตรชัย จะเข้ามาให้ปากคำแน่นอน จึงขอแจ้งว่าให้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนภายใน 1 สัปดาห์ เพราะถือเป็นการเลื่อนครั้งที่ 2 แล้ว มิเช่นนั้นคงจะต้องออกหมายจับตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

             ทั้งนี้ พล.ต.ต. อัคราเดช พิมลศรี ผบก.ป. กล่าววถึงกรณีที่ พ.ต.อ. ปจภณ แจ้งดำเนินคดีกับ มิตร มิตรชัย ในข้อหาหมิ่นประมาท โดยระบุว่า ทางพนักงานสอบสวนได้พิจารณาแล้วเห็นว่ากรณีดังกล่าวไม่เข้าหลักเกณฑ์ที่ บก.ป. จะรับเรื่องไว้ จึงเตรียมประสานไปยังตำรวจ สน.พหลโยธิน เพื่อรับเรื่องดังกล่าวไว้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป เนื่องจากก่อนหน้านี้ที่ มิตร มิตรชัย เดินทางมาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับทางพนักงานสอบสวน จนทำให้ พ.ต.อ. ปจภณ แจ้งดำเนินคดี อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของทาง สน.พหลโยธิน




 อัพเดทข่าว มิตร มิตรชัย ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก คีรีรัก มิตรชัย / Kereeruk Mitchai

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิตร มิตรชัย ขอเลื่อนเข้าให้การ-ตำรวจให้เวลา 1 สัปดาห์ ก่อนออกหมายจับ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 13:18:36 15,796 อ่าน
TOP