x close

เซ็กส์พิสดาร ! หนุ่มรักร่วมเพศทำคู่ขาตาย นำศพไปทิ้งหาย 9 วัน





          หนุ่มรักร่วมเพศ มีเซ็กส์พิสดารจนคู่ขาตาย ทั้งสายโทรศัพท์รัดคอ สวมถุงพลาสติกที่ศีรษะ ก่อนนำศพมาห่อทิ้งไว้ริมทาง ก่อนพบศพอีก 9 วันให้หลัง

          เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งว่า พบศพคนถูกฆ่าตายถูกห่อด้วยผ้าปูเตียง ทิ้งไว้อยู่ในที่ดินใกล้ป่าอ้อยบ้านหนองหลุบ ถ.เลี่ยงเมืองขอนแก่น-อุดรธานี จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าผู้ตายถูกสวมเสื้อผ้าด้วยผ้ารัดรูปสีดำ มีสายโทรศัพท์รัดคอ สวมใส่ถุงพลาสติกที่ศีรษะ พร้อมกับใช้เชือกไนลอนสีเขียวลายแดงรัดคออีกทบหนึ่ง นอกจากนี้สภาพศพยังส่งกลิ่นเหม็น เนื่องจากเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 9 วัน 

          ต่อมา ตำรวจได้นำนายกฤษมณญ์ ธนดลไพศาลกุล วัย 27 ปี อดีตพนักงานธนาคารเข้ามาที่จุดเกิดเหตุ พร้อมกับบอกว่า ศพคนดังกล่าวคือ นายนิยามชัย พนักงานหน่วยราชการในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งตายหลังจากการร่วมเพศกับตน ตนจึงนำศพมาทิ้งในสถานที่ดังกล่าว

          ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา พี่ชายและมารดาผู้ตายได้เข้ามาแจ้งความว่า ผู้ตายหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา จึงเกรงว่าจะเป็นอันตราย ดังนั้นตำรวจจึงเริ่มสืบสวน พบว่า ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน เวลา 19.30 น. มีคนโทรมาหาผู้ตายและผู้ตายก็ออกจากบ้าน บอกคนในบ้านว่าไม่ต้องล็อกบ้านเพราะจะกลับมาดึก

          ต่อมา ตำรวจได้สืบจากพฤติกรรมผู้ตายว่าเป็นคนตุ้งติ้ง ชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่โน้มเอียงไปในทางผู้ชายมากกว่า มีเพื่อนอยู่ 2 กลุ่ม กลุ่มแรกกลุ่มเรียน ม.ต้น กลุ่มที่สองคือ กลุ่มที่เล่นหุ้นด้วยกัน ตำรวจจึงสืบสวนหาเพื่อนผู้ตายที่มีลักษณะชอบผู้ชายเหมือนกัน จนทราบว่าผู้ตายชอบติดต่อกับกลุ่มรักร่วมเพศ และติดต่อกับนายกฤษมนญ์อยู่ด้วย

          จากนั้นตำรวจจึงไปที่บ้านของนายกฤษมนญ์ ทางนายกฤษมนญ์ก็ให้การรับสารภาพว่าผู้ตายเสียชีวิตขณะที่มีความสุขทางเพศกับตน โดยวันเกิดเหตุ ตนได้พบกับผู้ตายกันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะไปที่รีสอร์ทใกล้กับที่ทิ้งศพผู้ตายในเวลา 21.20 น.

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาเจตนาฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นอำพรางศพ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ็กส์พิสดาร ! หนุ่มรักร่วมเพศทำคู่ขาตาย นำศพไปทิ้งหาย 9 วัน อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2558 เวลา 15:20:28 253,435 อ่าน
TOP