x close

หนุ่มหักดิบเลิกกัญชาเพื่อแม่ เพี้ยนหนักโทร 191 วันเดียว 5,880 ครั้ง




          หนุ่มหักดิบเลิกกัญชาเพื่อแม่ โทรหา 191 กว่า 5,880 ครั้งใน 1 วัน ทำสถิติมากที่สุดในประเทศ ร้อนจนเจ้าหน้าที่ต้องตามไปจับถึงบ้าน

          เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์นิวส์ คอนเน็ก รายงานว่า ตำรวจภูธรเมืองชุมพร ได้จับกุมตัวนายอดิศักดิ์ บัวชาวเกาะ อายุ 27 ปี เนื่องจากตรวจสอบพบว่า นายอดิศักดิ์ เป็นมือดี โทรศัพท์ป่วนสายด่วน 191 ต่อเนื่องถึง 5,880 ครั้ง

          ทั้งนี้ตำรวจ เผยว่า นายอดิศักดิ์ได้ใช้หมายเลขเดียวโทรศัพท์เข้ามาป่วนทั้งวันทั้งคืน แต่ละครั้งก็ไม่พูดไม่จาใด ๆ ซึ่งการป่วนครั้งนี้ ทำสถิติมากที่สุดในประเทศ จนทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถรับแจ้งเหตุได้ และต้องมีการจับกุมดังกล่าว

          ด้านนางวรรัตน์ บัวชาวเกาะ อายุ 53 ปี คุณแม่ของนายอดิศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ นายอดิศักดิ์มีอาการเสพติดกัญชามานาน จนกระทั่งวันแม่ที่ผ่านมา นายอดิศักดิ์จึงสัญญาว่าจะเลิกกัญชาเพื่อแม่ และหักดิบ แต่สุดท้ายนายอดิศักดิ์กลับมีอาการแปลก ๆ พูดบ่นพึมพำ ไม่หลับไม่นอน จนกระทั่งตำรวจมาที่บ้านจึงรู้ว่านายอดิศักดิ์โทรศัพท์ป่วน

          อย่างไรก็ตาม นายอดิศักดิ์และคุณแม่ ได้ทำสัญญาว่า จะไม่ก่อเหตุดังกล่าวอีก ก่อนที่ตำรวจจะปล่อยตัวนายอดิศักดิ์ไป จากข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ ซึ่งเป็นความผิดลหุโทษ


ภาพจาก เว็บไซต์นิวส์ คอนเน็ก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหักดิบเลิกกัญชาเพื่อแม่ เพี้ยนหนักโทร 191 วันเดียว 5,880 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2558 เวลา 11:56:53 12,150 อ่าน
TOP