x close

โอ๊ค เตรียมหอบเงินค่าหัวมือบึ้มราชประสงค์ 7 ล้านบาท ให้ ผบ.ตร.





          พานทองแท้ ชินวัตร เตรียมเดินทางไป สตช. มอบเงินรางวัลนำจับมือบึ้มราชประสงค์ 7 ล้านบาท ให้ ผบ.ตร. หลังถูกสังคมทวงถามสัญญา

          วานนี้ (1 ตุลาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เตรียมเดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในวันนี้ (2 ตุลาคม 258) เพื่อนำเงินสด 7 ล้านบาท ที่เป็นรางวัลนำจับในคดีระเบิดที่แยกราชประสงค์ มามอบให้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ตามที่เคยประกาศเอาไว้ แต่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีการยกเลิกการมอบเงินรางวัลดังกล่าว เนื่องจากผู้บังคับบัญชาได้ติดภารกิจ

          ทั้งนี้ นายพานทองแท้ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยระบุตอนหนึ่งว่า "ได้รับอนุมัติจากคุณพ่อ เพื่อสนับสนุนรางวัลนำจับคดีระเบิด 7 ล้านบาท โดยจะขอแบ่งเป็นผู้ให้เบาะแส 2 ล้านบาท และอีก 5 ล้านบาทสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องกับการสืบสวนในครั้งนี้"

          อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2558 นายบิลาล มูฮัมมัด (อาเดม คาราดัก) ได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นชายเสื้อเหลืองที่ก่อเหตุวางระเบิดที่แยกราชประสงค์ กระทั่งขยายผลไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาอีกหลายราย ซึ่งทางสังคมจึงได้ออกมาทวงถามกรณีที่ นายพานทองแท้ จะมอบเงินรางวัลนำจับในคดีดังกล่าว แต่เรื่องก็เงียบหาย ซึ่งล่าสุดมีรายงานจากสำนักงานตำรวจแหงชาติว่า นายพานทองแท้จะนำเงินสด 7 ล้านบาทมามอบให้ตามที่ได้สัญญาไว้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค เตรียมหอบเงินค่าหัวมือบึ้มราชประสงค์ 7 ล้านบาท ให้ ผบ.ตร. โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2558 เวลา 10:30:01 15,053 อ่าน
TOP