x close

อิ่มสะใจ !! ร้านอาหารตามสั่งเมืองโคราช ให้เยอะล้นจาน

ร้านอาหารตามสั่งเมืองโคราช ให้เยอะล้นจาน

          ร้านอาหารตามสั่งโคราช ให้ข้าวเยอะ สะใจ 2 เท่าของร้านทั่วไป ที่ให้เยอะเพราะเห็นใจคนที่ไม่อิ่มจะได้ไม่ต้องสั่งสองรอบ กินไม่หมดก็ห่อกลับบ้านได้

          วันที่ 2 ตุลาคม 2558 มีรายงานว่า ที่จังหวัดนครราชสีมา ได้มีการพูดถึงร้านอาหารตามสั่งชื่อว่าร้าน "ยาโภชนา" ตั้งอยู่เลขที่ 358 ม.3 ต.ตลาด อ.เมือง จ.นครราชสีมา ที่มีการให้กับข้าวแบบเต็มอิ่มสะใจ โดยมีนายปัญญา บริบูรณ์ เป็นเจ้าของร้าน เปิดร้านมานานร่วม 8 ปี เมื่อเริ่มเปิดร้านขายอาหารจานละ 20-30 บาท และเนื่องจากต้นทุนที่สูงขึ้นก็ปรับราคาเป็น 40-50 บาท

ร้านอาหารตามสั่งเมืองโคราช ให้เยอะล้นจาน

          นายปัญญา ระบุว่า เมนูในร้านก็เหมือนร้านอาหารตามสั่งทั่วไป แต่ลูกค้ามักจะนิยมเป็นผัดกะเพราหมูกรอบราดข้าว กะเพราหมู-ไก่ เครื่องในไก่ หมูยอ บีลักกี้ และปลาหมึก รวมถึงต้มยำ ทั้งนี้วัตถุดิบที่นำมาใช้นั้นมีแต่ของที่มีคุณภาพ ไม่ค้างคืน สดใหม่ทุกวัน นอกจากนี้ลูกค้าจะประทับใจที่ทางร้านให้ปริมาณข้าวและกับข้าวมากกว่าร้านทั่วไปถึง 2 เท่า เพราะ 1 จาน ของร้าน "ยาโภชนา" สามารถแบ่งได้เป็น 2 จานของร้านทั่วไป

ร้านอาหารตามสั่งเมืองโคราช ให้เยอะล้นจาน

          นายปัญญา กล่าวอีกว่า ที่ทำให้ลูกค้าเยอะ ๆ เพราะตัวเองเคยไปกินร้านอื่นแล้วกินจานเดียวไม่อิ่ม ต้องสั่ง 2 จาน จึงเห็นใจลูกค้า เมื่อตนมาขายก็ทำให้เยอะ ๆ จะได้อิ่มเลย ไม่ต้องสั่งอีก หากกินไม่หมดก็ห่อกล่องโฟมกลับบ้านได้ สำหรับเรื่องกำไรนั้น นายปัญญาระบุว่า ถ้ามีลูกค้าเยอะก็จะได้กำไรวันละประมาณ 1,000 บาท หรือได้น้อยที่สุดก็ 300 บาท แต่ก็ภูมิใจเพราะเป็นกิจการของตัวเอง ถ้าไปรับจ้างก็ได้ไม่เกินวันละ 300 บาท ซึ่งตนดีใจที่ทำให้ลูกค้าได้อิ่ม ได้กินอาหารอย่างมีความสุข

ร้านอาหารตามสั่งเมืองโคราช ให้เยอะล้นจาน

ร้านอาหารตามสั่งเมืองโคราช ให้เยอะล้นจาน

**หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 12.05 น. วันที่ 2 ตุลาคม 2558

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT, Instagram.com ยา โภชนา บ้านเกาะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิ่มสะใจ !! ร้านอาหารตามสั่งเมืองโคราช ให้เยอะล้นจาน อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2558 เวลา 13:21:42 47,794 อ่าน
TOP