x close

นักธุรกิจสาวเปิดปากร่ายความสัมพันธ์ "มิตร มิตรชัย" รับอายโดนหลอกเงิน



นักธุรกิจสาวเปิดปากร่ายความสัมพันธ์ มิตร มิตรชัย

นักธุรกิจสาวเปิดปากร่ายความสัมพันธ์ มิตร มิตรชัย

         นักธุรกิจสาวอดีตหวานใจ มิตร มิตรชัย เปิดปากปมโดนหลอกเงิน 35.5 ล้าน ร่ายรายละเอียดยิบ ยันไม่ได้เป็นแม่ยก บอกที่ให้เงินเพราะมิตรจะนำไปสร้างครอบครัวด้วย เผยที่บ้านมิตรเรียกน้องสะใภ้ รับอายที่ต้องโดนหลอก แต่ต้องออกมาพูดเพราะไม่อยากให้คนอื่นโดนหลอกอีก

         จากกรณีที่ นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ มิตร มิตรชัย ลิเกหนุ่มน้องชายของ เอ ไชยา มิตรชัย และ แอน มิตรชัย ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอคำปรึกษาข้อกฎหมาย กรณีที่ถูก พ.ต.อ. ปจภณ รอดโพธิ์ทอง ผกก.ฝ่ายสวัสดิการบ้านพักตำรวจ ข่มขู่บังคับให้ยอมรับสภาพหนี้จำนวน 35.5 ล้านบาท แต่  พ.ต.อ. ปจภณ  ได้แจ้งความกลับในข้อหาหมิ่นประมาท โดยระบุว่า มิตรเซ็นยอมรับสภาพนี้ด้วยความเต็มใจ นอกจากนี้ อดีตแฟนสาวนักธุรกิจน้ำมัน ได้แจ้งความกับมิตรในข้อหาฉ้อโกงเงินจำนวนดังกล่าว ไปก่อนหน้านี้ แต่ทางมิตรได้ส่งทนายเลื่อนให้เข้าปากคำ เนื่องจากติดภารกิจและยังรวบรวมเอกสารไม่ครบ ทางตำรวจจึงให้เวลา 1 สัปดาห์ เพราะว่าการเลื่อนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 หากไม่มาจะออกหมายเรียกและออกหมายจับต่อไป

         อย่างไรก็ดีล่าสุด (2 ตุลาคม 2558) นักธุรกิจสาวอดีตหวานใจของ มิตร มิตรชัย ชื่อเล่นว่า คุณปุ้ย ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า ตนเองไม่ได้มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับ พ.ต.อ. ปจภณ ตนรู้จักกับตำรวจรายนี้และภรรยาของเขามาเป็นสิบปีแล้ว สถานะตนกับตำรวจคือ เจ้าหนี้กับลูกหนี้เท่านั้น โดยเงินที่ตนยืม พ.ต.อ. ปจภณ ก็เอาไปให้มิตรยืมต่อ เนื่องจากมิตรอ้างว่าจะลงทุนตั้งคณะลิเก ต้องซื้อชุดจากต่างประเทศ และจะทำรายการลิเกออนทีวี ค่าลงทุน ค่าอุปกรณ์ ค่าทุกอย่างรวม 35.5 ล้านบาท

นักธุรกิจสาวเปิดปากร่ายความสัมพันธ์ มิตร มิตรชัย

         สำหรับความสัมพันธ์กับตำรวจที่มีข่าวออกมาว่าตนเป็นภรรยาน้อย คุณปุ้ย ยืนยันว่าไม่มีอะไรลึกซึ้งแน่นอน แต่กับมิตร มิตรชัยนั้น เราใช้ชีวิตร่วมกัน กำลังจะวางแผนอนาคต ซื้อบ้าน ใช้เงินผ่อน แต่ใช้ชื่อมิตรเป็นเจ้าของบ้าน แต่ก่อนหน้านี้มิตรได้มาขอเงินจำนวน 5 ล้าน เพื่อทำเอ็มวีใหม่ ตนไม่มีให้ มิตรเลยสั่งให้ตนเก็บของออกจากบ้าน และลบข้อความไลน์ของตนออกจนหมด

         คุณปุ้ย กล่าวต่อว่า หลังจากที่โดนไล่ออกมา ตนก็พยายามกู้ข้อมูลไลน์คืนจนได้ และไปหาเจ้าหนี้ พร้อมบอกว่าเธอไม่ได้ให้เงินมิตรแบบเสน่หาแต่เป็นการให้แบบยืมกัน จากนั้นเจ้าหนี้ก็คือ พ.ต.อ. ปจภณ ได้นัดมาพูดคุยกันเพื่อให้มิตรเซ็นรับสภาพหนี้ โดยไม่ได้มีการขู่บังคับใด ๆ ทั้งสิ้น และก่อนหน้านี้ตนก็ไปแจ้งความ ที่ สน.คูคต มาแล้วว่า มิตรผิดข้อตกลง ที่จะจ่ายหนี้ 5 ล้าน ในวันที่ 30 สิงหาคม อีก 5 ล้าน ในวันที่ 30 กันยายน และต้องจ่ายอีก 25.5 ล้าน ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ซึ่งมิตรเลื่อนให้ปากคำมาแล้ว 1 ครั้งและล่าสุดก็ยังขอเลื่อนให้ปากคำอีก โดยระบุว่าติดภารกิจ

         ทั้งนี้ คุณปุ้ย ได้เดินทางมาให้สัมภาษณ์ในรายการเจาะข่าวเด่น เพื่อบอกเรื่องราวและความสัมพันธ์ทั้งหมด ทั้งบนสนทนาในไลน์ และข้อมูลการยืมเงิน ซึ่งการออกสื่อของตนในครั้งนี้เป็นเพราะต้องการให้สังคมรู้ว่าตนบริสุทธ์ใจ และต้องการให้มิตรคืนเงินเจ้าหนี้ ไม่ได้ต้องการอย่างอื่น ส่วนเรื่องนี้ที่เกิดขึ้น มิตรเป็นคนเริ่มก่อน ถ้ามิตรไม่แจ้งความตำรวจ ทำให้เขาเสียชื่อเสียง ก็ไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้

นักธุรกิจสาวเปิดปากร่ายความสัมพันธ์ มิตร มิตรชัย

         สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างมิตรกับคุณปุ้ย คุณปุ้ยยืนยันว่า ตนไม่ใช่แม่ยกแน่นอน เพราะรู้จักครอบครัว และทุกคนในครอบครัวมิตรก็เรียกตนว่า น้องสะใภ้ ส่วนตนกับมิตรรู้จักกันในนามของแฟนคลับ ประมาณ 1 ปี ตนไปดูลิเกของมิตร 2-3 ครั้ง และหลังจากนั้นก็ได้พูดคุยทางไลน์ส่วนตัว ซึ่งตอนนั้นมิตรบอกว่าจะทำคณะลิเก ตนก็เห็นด้วยและช่วยเป็นสปอนเซอร์ ซึ่งหลัง ๆ ก็คุยกันมากขึ้น และเป็นแฟนกัน โดยมิตรเคยบอกรักและเคยบอกว่าจะสร้างครอบครัวกับตน

         ส่วนเรื่องเงินนั้น เขาก็ทราบดีกว่าไม่ใช่เงินของตน ตนไปหยิบยืมมาซึ่งเขาก็รับทราบทุกอย่าง เขาก็บอกจำนวนเงินที่จะเอามาเรื่อย ๆ ซึ่งตนเชื่อเรื่องตั้งคณะลิเก เป็นเพราะตอนที่เขาไปคุยกับนายทุน เขาก็พาเราไปด้วย เอาโปรเจคท์ไปด้วย แต่ตนไม่ได้เข้าไปในห้องด้วยเท่านั้น นอกจากนี้เขายังพร่ำบอกเรื่องรายได้ ตนเห็นว่าสมน้ำสมเนื้อก็เลยสนับสนุน อีกทั้งยังบอกว่าเอาเงินนี้มาสร้างครอบครัว ตนก็เลยให้ไป แต่หลังจากนั้นเมื่อตนไม่มีเงินให้ ก็บอกให้ตนเก็บเสื้อผ้า ซึ่งในวันนั้นก็ถามตนอีกนะ ว่ามีเงินให้ไหม ถ้ามีก็จะคบต่อ แต่ไม่มีก็ให้ออกไป

         คุณปุ้ย กล่าวอีกว่า กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดตนอายมาก อายตั้งแต่วันที่รู้ว่าโดนหลอก แต่ที่ออกสื่อก็เพราะต้องการยืนยันเรื่องความสัมพันธ์ว่าไม่ใช่แม่ยก และเพื่อบอกให้ทุกคนรู้ เขาจะได้ไม่ทำอย่างนี้กับผู้หญิงคนอื่นอีก

มิตร มิตรชัย

มิตร มิตรชัย

**หมายเหตุ อัพเดทวันที่ 2 ตุลาคม 2558 เวลา 12.56 น.



 อัพเดทข่าว มิตร มิตรชัย ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก คีรีรัก มิตรชัย / Kereeruk Mitchai, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักธุรกิจสาวเปิดปากร่ายความสัมพันธ์ "มิตร มิตรชัย" รับอายโดนหลอกเงิน อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 13:16:59 245,277 อ่าน
TOP