x close

ญาติหนุ่มรักร่วมเพศคาใจปมเซ็กส์พิสดารดับ สงสัยมีคนร่วมก่อเหตุด้วย !

หนุ่มรักร่วมเพศทิ้งศพคู่ขา

            ตำรวจคุมตัวหนุ่มรักร่วมเพศทิ้งศพคู่ขาไปทำแผน แต่เจอทัพสื่อเลยถอย ด้านญาติผู้ตายยังไม่ปักใจเชื่อว่าเสียชีวิตเพราะเซ็กส์พิสดารจริง สงสัยมีคนร่วมก่อเหตุมากกว่า 2-3 คน รอตำรวจสอบ

            จากคดีพบศพชายสวมเสื้อผ้ารัดรูปสีดำ มีสายโทรศัพท์รัดคอ มีถุงพลาสติกครอบศีรษะ และมีเชือกไนลอนรัดทบ ถูกทิ้งไว้ใกล้ป่าอ้อย ถ.เลี่ยงเมืองขอนแก่น-อุดรธานี ทราบชื่อคือ นายนิยามชัย พนักงานหน่วยราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายกฤษมณญ์ ธนดลไพศาลกุล อายุ 27 ปี อดีตพนักงานธนาคาร ซึ่งเป็นคู่ขากัน พร้อมยอมรับว่า ผู้ตายเสียชีวิตขณะมีเพศสัมพันธ์กันตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว เซ็กส์พิสดาร ! หนุ่มรักร่วมเพศทำคู่ขาตาย นำศพไปทิ้งหาย 9 วัน)

            เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 ตุลาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายกฤษมณญ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุด คือ จุดที่ 1 ปั๊มแก๊ส ปตท.บ้านทุ่ม ซึ่งเป็นจุดที่ทั้งสองคนพบกัน จุดที่ 2 ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทั้ง 2 คน นัดกันไปหาความสุข และจุดที่ 3 ที่ป่าอ้อย ซึ่งผู้ต้องหานำศพมาทิ้ง อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้ต้องหาพบว่ามีนักข่าวมารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก จึงปฏิเสธทำแผน และขอให้นำตัวกลับไปที่ สภ.เมืองขอนแก่นทันที

            ทั้งนี้ พ.ต.อ. วิเศษ ภักดีวุฒิ พงส.ผทค.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า นายกฤษมณญ์ ให้การรับสารภาพว่าผู้เสียชีวิตตายเพราะหาความสุขทางเพศแบบท่าผิดธรรมชาติหลายท่า และยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โดยทำเพียงคนเดียว ไม่มีบุคคลอื่น ๆ มาเกี่ยวข้องด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องขอตรวจสอบเพิ่มเติมว่ามีคนอื่นเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วยหรือไม่ เบื้องต้นแจ้งข้อหาเจตนาฆ่าผู้อื่นตาย และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

            ด้าน พ.ต.อ. เกษม มุทาพร ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.4 กล่าวว่า นายกฤษมณญ์ เปิดเผยว่ารู้จักกับผู้ตายผ่านทางอินเทอร์เน็ต และมีการชักชวนมาหาความสุขทางเพศในลักษณะแบบผิดธรรมชาติ โดยผู้ตายได้ขอให้ใส่กุญแจมือ มัดเท้า และคลุมศีรษะด้วยถุงพลาสติก ซึ่งระหว่างนั้น นายกฤษมณญ์ ได้เดินไปเข้าห้องน้ำเพื่อสำเร็จความใคร่ แต่ลืมว่าได้มัดผู้ตายเอาไว้ กระทั่งผู้ตายขาดอากาศหายใจในชุดดังกล่าว และเมื่อพบเข้าจึงกลัวความผิด จึงได้ขับรถนำศพมาทิ้งที่บ้านหนองหลุบดังกล่าว

            อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวของผู้ตายไม่เชื่อว่าผู้ตายจะเสียชีวิตเพราะเหตุที่นายกฤษมณญ์รับสารภาพ จึงขอให้แผนกนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น เก็บศพไว้ตรวจสอบก่อน และเชื่อว่าอาจจะมีคนร่วมก่อเหตุมากกว่า 2-3 คน จึงรอให้ตำรวจสรุปคดีเสียก่อน

ภาพจาก สปริงนิวส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติหนุ่มรักร่วมเพศคาใจปมเซ็กส์พิสดารดับ สงสัยมีคนร่วมก่อเหตุด้วย ! อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2558 เวลา 13:58:10 63,944 อ่าน
TOP