x close

สมหวัง อัสราษี หอบเงิน 2 ล้านโชว์สื่อ ยันมอบให้คนจับมือบึ้มแน่นอน





          สมหวัง อัสราษี หอบเงิน 2 ล้าน โชว์สื่อ ยันมอบแน่ หากผู้ต้องหาเป็นผู้ร้ายตัวจริงในคดีระเบิดราชประสงค์-ท่าเรือสาทร ไม่เกี่ยงทหารหรือตำรวจเป็นคนจับได้

          จากกรณีเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2558 นายสมหวัง อัสราษี อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะแกนนำ นปช. ประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า จะสมทบรางวัลนำจับคนร้ายคดีระเบิดราชประสงค์ 2 ล้านบาท ให้กับผู้ที่จับคนร้ายได้ (อ่านข่าว สมหวัง อัสราษี ควัก 2 ล้าน เพิ่มรางวัลนำจับ คนร้ายบอมม์ราชประสงค์) ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ยืนยันแล้วว่า ชายเสื้อเหลืองคือนายบิลาล มูฮัมมัด (อาเดม คาราดัก) เป็นคนร้ายที่วางระเบิดที่ศาลท้าวมหาพรหม

          ล่าสุดวันนี้ (3 กันยายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมหวัง ได้นำเงินสดจำนวน 2 ล้านบาท มาแสดงต่อสื่อมวลชนที่หน้ากองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) ถนนราชดำเนิน 

          โดยนายสมหวัง กล่าวว่า ตนยืนยันว่า ถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารสามารถจับกุมคนร้ายตัวจริงที่ลอบวางระเบิดบริเวณสี่แยกราชประสงค์และท่าเรือสาทรได้ จะมอบเงินจำนวน 2 ล้านบาทให้ทันที เพียงแต่ในวันนี้จากที่ได้ติดตามข่าวคนที่ถูกจับกุม ยังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย และยังไม่แน่ชัดว่าเป็นคนร้ายตัวจริงหรือไม่ จึงอยากฝากไปถึง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ว่า ไม่ต้องกังวล หากทหารจับได้ตนก็จะมอบเงินดังกล่าวให้แก่ทหาร แต่ถ้าตำรวจจับได้ ก็จะมอบเงินแก่ตำรวจ

          อย่างไรก็ตามตนมีความห่วงใยว่าเหตุการณ์ผ่านมากว่า 3 สัปดาห์ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับคนร้ายตัวจริงมาลงโทษได้ แม้จะสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้จำนวนหนึ่งก็ตาม โดยตนเป็นห่วงกลัวว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุที่อื่นอีกหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ประเทศบอบช้ำมามากแล้ว อยากให้ทุกอย่างดีขึ้น ซึ่งหากสามารถจับตัวคนร้ายได้ ก็สามารถตอบคำถามชาวโลกได้ว่านี่คือการก่อการร้าย



ภาพจาก เฟซบุ๊ก สมหวัง อัสราษี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมหวัง อัสราษี หอบเงิน 2 ล้านโชว์สื่อ ยันมอบให้คนจับมือบึ้มแน่นอน อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2558 เวลา 14:50:56 4,036 อ่าน
TOP