x close

กลุ่มต้านซิงเกิล เกตเวย์ ขู่ถล่มอีกรอบ ขีดเส้น 14 ต.ค.นี้ ต้องยกเลิก





          กลุ่มพลเมืองต้าน single gateway ห้าว ขีดเส้น 14 ตุลาคมนี้ รัฐต้องยกเลิกแนวคิดติดตั้ง ซิงเกิล เกตเวย์ ขู่ไม่ทำตามเตรียมถล่มอย่างรุนแรงอีกรอบ ซัดเผด็จการทั้งในโลกจริงและโลกอินเทอร์เน็ต

          วันที่ 3 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก พลเมืองต่อต้าน Single Gateway : Thailand Internet Firewall ได้ออกแถลงการณ์ เรื่อง นโยบาย Single Gateway โดยระบุว่า ทั้งที่มีผู้ต่อต้านอย่างกว้างขวาง แต่รัฐบาลยังไม่มีนโยบายที่จะเปลี่ยนแปลง โดยทบทวนหรือยกเลิก ทางกลุ่มได้ทำการประเมินสถานการณ์อย่างรอบด้าน แล้วจึงมีข้อสรุปและข้อเรียกร้องดังนี้ ให้รัฐบาลโดยมติคณะรัฐมนตรี ต้องทบทวนหรือยกเลิกนโยบาย ซิงเกิล เกตเวย์ ทันที ภายใน 12 วันต่อจากนี้ ซึ่งคือภายในวันที่ 14 ตุลาคม 2558 เวลา 23.30 น. หากพ้นกำหนดระยะเวลาดังกล่าวไปแล้ว ทางกลุ่มจะทำการตอบโต้อย่างหนักหน่วงชัดเจนโดยไม่ประกาศเป้าหมายให้ทราบล่วงหน้า โดยจะทำให้รัฐไม่สามารถควบคุมการสื่อสารของประชาชนได้ในทุกรูปแบบ

          ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนทั่วไปได้โปรดเข้าใจถึงความจำเป็น เพราะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในการปฏิเสธอำนาจรัฐที่ไม่ถูกต้อง ที่จะนำเผด็จการมาใช้ในพื้นที่จริง หรือพื้นที่โลกอินเทอร์เน็ต ให้ล้าหลังลงไปอีก





 รวมข่าว Single Gateway อัพเดททั้งหมดคลิกเลย 


ขอขอบคุณภาพและข้อมูลประกอบจากเฟซบุ๊ก พลเมืองต่อต้าน Single Gateway : Thailand Internet Firewall 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มต้านซิงเกิล เกตเวย์ ขู่ถล่มอีกรอบ ขีดเส้น 14 ต.ค.นี้ ต้องยกเลิก โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2558 เวลา 15:23:59 21,079 อ่าน
TOP