x close

หนุ่มรัสเซียช้ำรัก ถูกสาวไทยหลอกจนหมดตัว ตัดสินใจผูกคอตายลาโลก




          หนุ่มรัสเซียช้ำรัก ถูกสาวไทยหลอกจนหมดตัว จนต้องไปอาศัยนอนที่วัดขอข้าวกินประทังชีวิต ก่อนตัดสินใจผูกคอตายลาโลก

          วันที่ 3 ตุลาคม 2558 ร.ต.ท. นครราช นนสีลาด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติผูกคอเสียชีวิตภายในป่าละเมาะ หลังวัดกระทึงทอง ย่านชายหาดจอมเทียน หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

          เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุในป่าละเมาะนอกกำแพงหลังวัด พบร่างชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ นายเซอร์เก้ บายคอฟ (Mr.Sergey Bykov)  อายุ 54 ปี สัญชาติรัสเซีย อยู่สภาพศพลิ้นจุกปาก สวมเสื้อกีฬาสีแดง นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีดำ มีเชือกไนลอนสีขาวผูกคอโยงติดกับกิ่งต้นกระถินห้อยโตงเตงอยู่เหนือพื้นประมาณ 3 เมตร คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 3-4 ชั่วโมง

          จากการสอบถามพระสุบิน สุขสวัสดิ์ อายุ 30 ปี พระลูกวัดกระทึงทอง ทราบว่า เมื่อประมาณ 3 วันก่อน นายเซอร์เก้ได้เข้ามาหาเจ้าอาวาส เพื่อขออาศัยหลับนอนที่วัด โดยมีสัมภาระติดตัวมาเพียงเสื้อผ้า 1 ชุด พาสปอร์ต สมุดบัญชีธนาคาร และเงินสดจำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ นายเซอร์เก้ให้เหตุผลว่า สาเหตุที่ต้องขอนอนวัด เพราะถูกสาวไทยปอกลอกจนเงินหมดตัวและไม่มีที่ไป ด้วยความสงสารเจ้าอาวาสจึงอนุญาตให้พักอาศัยได้


          ตลอดระยะเวลาที่มาอาศัยอยู่ที่วัด นายเซอร์เก้จะคอยช่วยกวาดลานวัด ออกตามพระไปบิณฑบาต และทำงานทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ จนมีพระลูกวัดหลายรูปให้ความเมตตาหยิบยื่นเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ ไว้ให้ใช้ ทั้งนี้ เมื่อมีการสอบถามเรื่องในอดีตของนายเซอร์เก้ ทราบว่า นายเซอร์เก้ เคยทำงานเป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย และเมื่อทำงานเก็บเงินได้ก้อนหนึ่งก็ตัดสินใจบินมาท่องเที่ยวที่เมืองพัทยา จนไปเจอกับหญิงสาวชาวบุรีรัมย์คนหนึ่ง นายเซอร์เก้จึงตัดสินใจคบหากับหญิงสาวรายนี้เป็นแฟน

          ต่อมาในภายหลัง นายเซอร์เก้ ถูกฝ่ายหญิงหลอกเอาเงินไปใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย เป็นเหตุให้เงินในบัญชีธนาคารของนายเซอร์เก้ ที่มีอยู่กว่า 600,000 บาท เริ่มหมดไป จนสุดท้ายเหลือเงินเพียง 400 บาทเท่านั้น ทำให้นายเซอร์เก้ไม่มีเงินจ่ายค่าโรงแรม จึงต้องมาขออาศัยนอนที่วัด

          นอกจากนี้ นายเซอร์เก้ ยังเคยบอกกับพระลูกวัดรูปดังกล่าวว่า ต้องการไปตามหาแฟนสาวที่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อพูดคุยเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะขอเดินทางกลับไปใช้ชีวิตที่ประเทศบ้านเกิด กระทั่งสุดท้ายพบศพนายเซอร์เก้ ผูกคอตายใต้ต้นกระถินหลังวัดดังกล่าว


          อย่างไรก็ดี หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งร่างนายเซอร์เก้ไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับรายงานให้เจ้าหน้าที่สถานทูตรัสเซียประจำประเทศไทยทราบต่อไป


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรัสเซียช้ำรัก ถูกสาวไทยหลอกจนหมดตัว ตัดสินใจผูกคอตายลาโลก อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2558 เวลา 13:57:13 12,719 อ่าน
TOP