x close

รวบหนุ่มข่มขืนยายวัย 62 อ้างสมยอม เล่นคุณไสย สาวเลยหลง



รวบหนุ่มข่มขืนยายวัย 62 อ้างสมยอม เล่นคุณไสย์ สาวเลยหลง

          ตำรวจอุดรฯ จับหนุ่มบุกข่มขืนคนแก่ เจ้าตัวอ้างเป็นการสมยอม เล่นคุณไสย พกกุมารทอง รักยม เลยมีเสน่ห์ แม่ม่ายมาติดพันหลายคน เหยื่อแจ้งความเพราะหึง แต่ตำรวจไม่เชื่อ

          เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2558 ตำรวจอุดรธานีแถลงข่าวจับกุม นายทองใบ หรือ แหมบ วงศ์สง่า อายุ 43 ปี ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย" หลังก่อเหตุข่มขืนคนชรา

          โดยเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 10 กันยายน 2558 นายทองใบ ได้บุกเข้าไปในบ้านของ นางสาวน้อย (นามสมมติ) อายุ 63 ปี ซึ่งอยู่ใกล้กัน แล้วใช้มีดจี้คอ ก่อนลงมือข่มขืน จากนั้นได้หลบหนีไปอยู่กับเพื่อน ขณะที่นางสาวน้อยได้โทรศัพท์เรียกลูกสาวกลับมาที่บ้านเพื่อให้พาไปแจ้งความ กระทั่งตำรวจสืบทราบและเข้าจับกุมในที่สุด

          ทั้งนี้ นายทองใบ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพกัญชาจนมีอาการมึนเมา และได้เข้าไปในบ้านผู้เสียหายจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนนางสาวน้อย แต่เป็นการสมยอม เพราะก่อนหน้านี้ผู้เสียหายเคยมาหาตนที่บ้านและมีความสัมพันธ์กันมาแล้ว 2 ครั้ง ทั้งนี้ตนชอบผู้หญิงอายุ 40 ปีขึ้นไป และในหมู่บ้านก็มีคนมาชอบพอตน คาดว่ามาจากการที่ตนเล่นคุณไสย เมตตามหานิยม พกกุมารทองและรักยม ทำให้ตนมีเสน่ห์ บรรดาสาวแก่แม่ม่ายจึงมาชอบ เชื่อว่าที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพราะรู้สึกหึงหวงที่มีคนมาชอบตน จึงคิดจะกลั่นแกล้ง
 
          อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะหลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความก็ได้ออกจากบ้านไปพักอยู่กับลูกสาวอีกตำบลหนึ่งด้วยความกลัว นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า นายทองใบเคยข่มขืนผู้หญิงมาแล้ว 2 คน และก่อนหน้านี้เคยต้องคดีเสพกัญชา 2 ครั้ง รวมทั้งอนาจารหญิงสาว มีโทษติดคุก 3 เดือน ปรับ 6,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้เพื่อส่งดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก newsconnect.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มข่มขืนยายวัย 62 อ้างสมยอม เล่นคุณไสย สาวเลยหลง อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2558 เวลา 10:13:27 13,317 อ่าน
TOP