x close

รถพ่วงเฉี่ยวมอเตอร์ไซค์แคดดี้สาวล้ม ดับ 1 อีกรายเจ็บ



รถพ่วงเฉี่ยวมอเตอร์ไซค์แคดดี้สาวล้ม ดับ 1 อีกรายเจ็บ
 
          สองสาวแคดดี้ขี่มอเตอร์ไซค์ถูกรถพ่วงเฉี่ยวล้มถนนปทุมฯ ดับ 1 เจ็บ 1 คนขับรถพ่วงบอกไม่เห็น จนมีคนขับรถมาบอกถึงรู้ว่าชนคนตาย

          เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2558 ร.ต.ท. อนวัช แสนอินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนติวานนท์มุ่งหน้าปทุมธานี ม.2 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวมาลัย ลานอก อายุ 27 ปี ไม่ทราบที่อยู่ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนน 1 คัน และยังมีรถเก๋งจอดอยู่เลนขวาของถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อนางสาวยุพดี รุ่งเรือง อายุ 31 ปีเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลปทุมเวชไปก่อนแล้ว ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุกพ่วงจอดอยู่ 1 คัน

รถพ่วงเฉี่ยวมอเตอร์ไซค์แคดดี้สาวล้ม ดับ 1 อีกรายเจ็บ

          สอบถามนางสาววาสนา ปัญญาเอ๊ย อายุ 30 ปี คนขับรถเก๋ง บอกว่า ตนเองขับรถมาในเลนขวากำลังจะกลับบ้าน ได้มีรถบรรทุกพ่วงขับมาและเฉี่ยวชนรถจักยานยนต์ที่ขับอยู่ข้าง ๆ ล้ม ตนเองจึงหยุดรถและพยายามโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลมาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

          ด้านนายทองแดง โพธิ์ชู อายุ 49 ปี คนขับบรรทุกพ่วง กล่าวว่า ตนเองขับรถมาจาก จ.นนทบุรี และกำลังจะไปรับปูนที่ จ.สระบุรี ระหว่างขับมาไม่เห็นว่ารถจักรยานยนต์มาทางไหนและชนตั้งแต่เมื่อไรจนมีคนขับรถจักรยานยนต์มาตามและบอกว่าตนเองขับรถทับคนตายจึงจอดรถ

          ในเวลาต่อมา ได้มีนางสาวดวงพร แสงสุลา อายุ 39 ปี พี่สาวของนางสาวมาลัย ผู้ตาย เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อพบร่างไร้วิญญาณของน้องสาวก็ร่ำไห้ พร้อมเล่าว่า น้องสาวทำงานเป็นแคดดี้ ก่อนเกิดเหตุไม่ทราบว่าน้องสาวออกไปไหน กระทั่งมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูโทรศัพท์มาแจ้งให้ทราบว่าน้องถูกรถชนเสียชีวิต จึงรีบเดินทางมา

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เชิญคู่กรณีทั้งหมดไปสอบสวนที่ สภ.สวนพริกไทย และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถพ่วงเฉี่ยวมอเตอร์ไซค์แคดดี้สาวล้ม ดับ 1 อีกรายเจ็บ อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2558 เวลา 10:52:50 9,481 อ่าน
TOP