x close

จักรทิพย์ เผย ได้เงิน 7 ล้านจากโอ๊คแล้ว พร้อมตั้งทีมล่าหัว อ๊อด พยุงวงศ์





          จักรทิพย์ ชัยจินดา ตั้งทีมล่าหัว อ๊อด พยุงวงศ์ ผู้ต้องหาบึ้มราชประสงค์ จ่อออกหมายจับเพิ่มอีก เผยเงินรางวัลนำจับ 7 ล้านของโอ๊ค พานทองแท้ ถึงมือ สตช. แล้ว เตรียมตั้งคณะกรรมการจัดสรรเงินให้หน่วยงานเกี่ยวข้อง

          วันที่ 4 ตุลาคม 2558 พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงการติดตามตัว นายอ๊อด พยุงวงศ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลทหารในคดีระเบิดที่สี่แยกราชประสงค์และท่าเรือสาทรว่า ได้มอบหมายให้ พล.ต.ท. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รักษาราชการแทนผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับผิดชอบดูแลในเรื่องนี้ โดยตั้ง 4-5 ทีมเร่งติดตามตัว ขณะที่นายซูแบร์ หรือชายเสื้อฟ้า ที่เกี่ยวข้องกับเหตุลอบวางระเบิดที่ท่าเรือสาทรพบว่า มีการเดินทางลงไปยังภาคใต้ แต่ไม่เปิดเผยว่าหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้วหรือไม่ สำหรับผู้ต้องหาที่ทางการมาเลเซียควบคุมตัวไว้ 3 คนนั้น รู้จักกับนายซูแบร์ ส่วนกรณีชายชาวต่างชาติสะพายเป้ลักษณะมีพิรุธเดินเข้าไปในกรมพระธรรมนูญ ศาลทหาร นั้น ทางตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบว่ามีความเชื่อมโยงกับเหตุระเบิดหรือไม่ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะมีการขออำนาจศาลเพื่ออนุมัติหมายจับผู้ร่วมขบวนการอีก

          นอกจากนี้ ผบ.ตร. ยังเปิดเผยว่า เงินรางวัลนำจับจำนวน 7 ล้านบาท ของ นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค อยู่ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว ซึ่งจะมีการเเต่งตั้งคณะกรรมการขึ้นเพื่อจัดสรรเงินจำนวนนี้ตามขั้นตอน โดยจะจัดสรรให้แก่ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จักรทิพย์ เผย ได้เงิน 7 ล้านจากโอ๊คแล้ว พร้อมตั้งทีมล่าหัว อ๊อด พยุงวงศ์ อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2558 เวลา 16:59:05 4,914 อ่าน
TOP