x close

งงเลย เจ๊ขับรถฝ่าไฟแดงจนหวิดชนเก๋ง แต่ดันปีนขึ้นไปเต้นบนหลังคาเก๋งซะงั้น



งงเลย เจ๊ขับรถฝ่าไฟแดงจนหวิดชนเก๋ง แต่ดันปีนขึ้นไปเต้นบนหลังคาเก๋งซะงั้น


                เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยคลิปวิดีโอชวนอึ้งของหญิงชาวจีนรายหนึ่ง ที่แสดงพฤติกรรมพิลึกคน แว้นมอเตอร์ไซค์ฝ่าไฟแดงจนหวิดจะชนกับรถเก๋งสีดำคันหนึ่งที่กำลังวิ่งผ่านแยก แต่เมื่อทั้งคู่หยุดรถกันกลางถนนแล้ว ปรากฏว่าเธอได้ปีนขึ้นไปบนหลังคารถเก๋งแล้วเต้นไปเต้นมาอยู่บนนั้น ท่ามกลางสายตาคนที่สัญจรไปมาจำนวนมาก


                เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่สี่แยกแห่งหนึ่งในเมืองเหมยโจว มณฑลกวางตุ้งของจีน หญิงรายหนึ่งซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน ได้ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านแยกนี้ แต่เธอดันขับรถฝ่าไฟแดงมา ทำให้เกือบจะชนกับรถเก๋งสีดำคันหนึ่งอย่างหวุดหวิด ในตอนนั้นพยานที่เห็นเหตุการณ์ก็นึกกันว่าเดี๋ยวคนขับรถเก๋งคงจะตะโกนต่อว่าหญิงรายนี้ที่ขับรถฝ่าไฟแดง แต่ที่ไหนได้กลับจอดรถและอยู่ในรถนิ่ง ๆ

งงเลย เจ๊ขับรถฝ่าไฟแดงจนหวิดชนเก๋ง แต่ดันปีนขึ้นไปเต้นบนหลังคาเก๋งซะงั้น

                แต่แล้วจู่ ๆ เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อหญิงขาแว้นรายนี้ได้ลงจากรถแล้วปีนขึ้นไปบนหลังคารถเก๋งสีดำ จากนั้นเธอก็ไปเต้นอยู่บนนั้น ไม่แคร์สายตาใครเลย

                เหตุการณ์นี้ได้ทำให้รถติดหนักในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ก็ได้ขอให้หญิงรายนี้ลงมาจากหลังคารถ แล้วเคลียร์เส้นทางให้การจราจรกลับเป็นปกติ

                อย่างไรก็ดีตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนเรื่องนี้อยู่ และยังไม่มีใครทราบว่าเจ๊รายนี้เธอจะขึ้นไปเต้นบนรถทำไมกัน

world_id:5610d8d64d265a273a8b4574

ภาพจาก NewsWorldWide


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งงเลย เจ๊ขับรถฝ่าไฟแดงจนหวิดชนเก๋ง แต่ดันปีนขึ้นไปเต้นบนหลังคาเก๋งซะงั้น อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2558 เวลา 14:48:14 17,279 อ่าน
TOP