x close

ต้อม โอรส ยังไม่โผล่ แต่โพสต์บอกลาก่อนทุกคน ชาติหน้าเจอกัน



ต้อม โอรส ยังไม่โผล่ แต่โพสต์บอกลาก่อนทุกคน ชาติหน้าเจอกัน

           ต้อม โอรส ยังไม่เข้ามอบตัว พบโพสต์บอกลาก่อนทุกคน ชาติหน้าเจอกัน ตำรวจเร่งล่า ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก Red Skull V.6 Plus มอบคลิปเสียงให้ตำรวจ หวังมัดตัว ต้อม โอรส แอบอ้างเบื้องสูง

           จากคดีนายวันชัย คำภิณ พ่อของน้องนะโม เด็กพิการโรคงวงช้าง เข้าแจ้งความเอาผิด นายรัชชานนท์ บุญญาพิทักษ์ หรือ ต้อม โอรส หลังแอบอ้างนำภาพของน้องนะโม ไประดมเงินบริจาคเอาไปใช้ส่วนตัว และยังพบว่าเคยแอบอ้างชื่อองค์กร "ต้อม โอรส ในพระบรมราชูปถัมภ์" ทั้งที่ไม่มีจริง เท่ากับมีความผิดฐานหมิ่นเบื้องสูง ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

           ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังลงพื้นที่ติดตามตัวนายรัชชานนท์อย่างต่อเนื่อง หลังจากมีผู้พบเห็นนายรัชชานนท์อยู่กับแฟนสาวในอำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น

ต้อม โอรส ยังไม่โผล่ แต่โพสต์บอกลาก่อนทุกคน ชาติหน้าเจอกัน

           อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่าหลังจากเป็นข่าวใหญ่ นายรัชชานนท์ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "ลาก่อนทุกคนชาติหน้าค่อยเจอกัน"

           ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก Red Skull V.6 Plus ได้นำคลิปเสียงที่นายรัชชานนท์พูดโทรศัพท์ข่มขู่ผู้อื่นที่ไม่ยอมโอนเงินบริจาคให้ไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแอบอ้างเบื้องสูง เพื่อเป็นหลักฐานเอาผิดนายรัชชานนท์แล้ว
 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Red Skull V.6 Plus
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้อม โอรส ยังไม่โผล่ แต่โพสต์บอกลาก่อนทุกคน ชาติหน้าเจอกัน โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2558 เวลา 14:33:41 29,527 อ่าน
TOP