x close

แฉคลิปโชเฟอร์รถเมล์ขับรถไป สูบบุหรี่ไป แต่งานนี้ชาวเน็ตกลับเสียงแตก !?

โชเฟอร์รถเมล์สูบบุหรี่

            คนโพสต์คลิปแฉคนขับรถเมล์สูบบุหรี่ขณะขับรถ แต่ชาวเน็ตมองต่างมุม ส่วนหนึ่งบอกคนขับผิด ไร้จิตสำนึก สร้างความเดือดร้อนให้ผู้โดยสาร แต่อีกส่วนบอกแค่สูบบุหรี่ไม่เห็นผิด ทำไมต้องถ่ายคลิปมาโพสต์

            เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2558 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Kamberra Thanadun‎ ได้โพสต์คลิปความยาว 42 วินาที เผยให้เห็นภาพของคนขับรถประจำทางปรับอากาศสายหนึ่ง เปิดกระจกออกมาสูบบุหรี่ พ่นควันอย่างสบายใจ ขณะจอดรถติดไฟแดงอยู่ โดยไม่สนว่ากลิ่นบุหรี่จะสร้างความรำคาญให้ผู้โดยสารหรือไม่

            ทั้งนี้คลิปดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันมากมาย ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่าโชเฟอร์คงติดบุหรี่จนทนไม่ไหว และเขาก็พ่นควันออกนอกรถ คงไม่น่าจะเป็นอะไร ไม่เห็นจะต้องถ่ายคลิปมาโพสต์ต่อว่ากัน

โชเฟอร์รถเมล์สูบบุหรี่

            แต่ก็มีคนอีกกลุ่มที่มองว่า ถึงจะพ่นควันออกนอกรถ แต่กลิ่นบุหรี่ก็เข้าไปในรถและส่งกลิ่นตลบอบอวลอยู่ภายในรถปรับอากาศแน่นอน และการสูบบุหรี่ขณะปฏิบัติหน้าที่น่าจะผิดกฎระเบียบ จึงอยากให้คนขับรถเมล์มีจิตสำนึกมากกว่านี้ และเห็นใจผู้โดยสารบ้าง



world_id:5610eac64d265a4e3b8b4577

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kamberra Thanadun‎, เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปโชเฟอร์รถเมล์ขับรถไป สูบบุหรี่ไป แต่งานนี้ชาวเน็ตกลับเสียงแตก !? อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2558 เวลา 16:11:37 26,473 อ่าน
TOP