x close

แตกตื่นทั้งงาน ! ผีเข้าหญิงสาวกลางงานศพน้องแอปเปิ้ล ขอให้จับมือฆ่า (มีคลิป)



งานศพน้องแอปเปิ้ล

          งานศพน้องแอปเปิ้ล เจอสาววัยรุ่นคล้ายผีเข้า พรั่งพรูขอให้ช่วยจับคนร้าย ทำเอาแตกตื่นทั้งงาน แต่พอหลังสงบสติลง กลับจำอะไรไม่ได้เลย ด้านญาติคาด เป็นเพราะความเครียด

          จากกรณีที่นางสาวอรวี สำเภาทอง หรือน้องแอปเปิ้ล นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนสตรีระนอง ถูกคนร้ายเข้าใช้มีดแทงจนแผลเหวอะทั้งตัว ก่อนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2558 (อ่านข่าว สาววัย 19 ถูกแทงพรุน 17 แผลในซอยเปลี่ยว ใกล้บ้านเพื่อนแค่ 100 เมตร)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2558 ในงานฌาปนกิจน้องแอปเปิ้ล ที่วัดอุปนันทาราม เขตเทศบาลเมืองระนอง ก็ได้เกิดเหตุหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งซึ่งเป็นลูกสาวของแม่ครัวชาวเมียนมาร์ที่มาช่วยทำอาหารในงาน ไม่สามารถพูดภาษาไทยได้ จู่ ๆ ก็เกิดอาการคลุ้มคลั่ง และชักดิ้นชักงอลงไปนอนบนพื้น สร้างความตื่นตกใจให้แก่ผู้มาร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง

          ทั้งนี้ เชื่อว่า วิญญาณของน้องแอปเปิ้ลที่เสียชีวิตได้มาเข้าสิงร่างของหญิงสาววัยรุ่นรายนี้ ทำให้คนที่เข้าไปห้อมล้อมตัดสินใจถามว่า ใครทำลูก ใครทำร้ายลูกกี่คน ให้บอกมา ท่ามกลางควาสนใจของผู้มาร่วมงาน ต่อมา นางมาริษา แม่ของน้องแอปเปิ้ลได้นำผ้าชุบน้ำมาเช็ดและลูบใบหน้าให้ และมีการสอบถามถามว่า ใครเป็นผู้ทำร้ายน้อง ก่อนจะช่วยกันพยุงเพื่อไปชี้ตัวคนทำร้ายที่อยู่ในงานศพนี้ด้วย ซึ่งหญิงสาววัยรุ่นรายนี้ยังคงมีอาการกรีดร้อง และส่งเสียงดังตลอดเวลา ก่อนจะออกเดินมานอกศาลาการเปรียญ ท่ามกลางผู้คนที่มาร่วมพิธีมุงดูอย่างสนใจ โดยเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์และกลุ่มแม่ครัวที่มาช่วยงานยืนยันว่า ลูกสาวแม่ครัวคนนี้ฟังและพูดไทยไม่ได้  

world_id:5611cbfa4d265ab83a8b4579

งานศพน้องแอปเปิ้ล
บรรยากาศเพื่อน ๆ ร้องเพลง "เราและนาย" ให้น้องแอปเปิ้ล



 เกาะติดข่าว คดีน้องแอปเปิ้ล ทั้งหมดคลิกเลย



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Boat Pitthawat, รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, รายการเรื่องเล่าเช้านี้

**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุด วันที่ 5 ตุลาคม 2558 เวลา 11.30 น.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่นทั้งงาน ! ผีเข้าหญิงสาวกลางงานศพน้องแอปเปิ้ล ขอให้จับมือฆ่า (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2558 เวลา 11:46:57 95,033 อ่าน
TOP