x close

แฉแหลก ! เมียพระเอกละครวิกหลายสีขายรถเถื่อน แอน มิตรชัย



แฉแหลก ! เมียพระเอกละครวิกหลายสีขายรถเถื่อน แอน มิตรชัย


         ภรรยานักการเมืองท้องถิ่นทางภาคตะวันออก เผย รถตู้ของแอน มิตรชัย ที่ถูกอายัดเป็นรถหนีภาษี พบซื้อมาจากเต็นท์รถของภรรยาสาวใหญ่พระเอกละครทีวีชื่อดัง บอกเพิ่งโดนหลอกมาเหมือนกัน เชื่อทั้ง 2 คดีมีจุดเชื่อมโยงกัน

         จากกรณีเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2558 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้นำกำลังบุกค้นรถยนต์ป้ายแดง ที่มี แอน มิตรชัย นักร้องนักแสดงชื่อดัง นั่งมาด้วย โดยที่รถคันดังกล่าวเป็นรถยนต์โตโยต้า เวลไฟร์ ป้ายแดง ทะเบียน ณ 6601 และจากการสืบทราบทำให้พบว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้มาไม่ถูกต้องนั้น [อ่านข่าว : พบรถหรู แอน มิตรชัย ส่อนำเข้าผิดกฎหมาย หลังไม่พบข้อมูลทะเบียน]

         ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 5 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ได้รับแจ้งข้อมูลเรื่องคดีรถหรู แอน มิตรชัย จากภรรยาของนักการเมืองท้องถิ่นทางภาคตะวันออกรายหนึ่ง ซึ่งเป็นแหล่งข่าวใกล้ชิดของพระเอกละครโทรทัศน์วิกหลายสีชื่อดัง ว่า รถยนต์โตโยต้า เวลไฟร์ ของแอน มิตรชัย และน้องชาย มิตร มิตรชัย ที่กำลังเป็นคดีอยู่ในขณะนี้นั้น แอน มิตรชัย ได้ซื้อรถคันดังกล่าวมาจากภรรยาของพระเอกคนดังซึ่งเป็นเจ้าของเต็นท์รถมือสอง นอกจากนี้ยังพบว่า ภรรยาของพระเอกคนดังกล่าวยังมีความสนิทสนมกับ น.ส.รัญชิตา หรือ ปุ้ย อดีตแฟนสาวของ มิตร มิตรชัย อีกด้วย

         สำหรับเรื่องคดีความที่ มิตร มิตรชัย ไปฉ้อโกงเงิน น.ส.รัญชิตา รวม 35 ล้านบาทนั้น ก็พบว่าเงินจำนวนดังกล่าวเป็นเงินของภรรยาพระเอกคนนี้ แต่ตนไม่ทราบรายละเอียดของเรื่องทั้งหมด ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจออกมาเปิดเผยข้อมูลต่าง ๆ เพราะตนแปลกใจว่า เหตุใดคดีรถหรู แอน มิตรชัย กลับไม่สามารถสาวไปถึงตัวเจ้าของรถ หรือเต็นท์รถที่ขายได้ จึงตัดสินใจแจ้งเรื่องนี้ให้ผู้สื่อข่าวทราบ เพื่อนำเสนอข่าวหาข้อเท็จจริงต่อไป

         ภรรยานักการเมืองท้องถิ่น กล่าวถึงพระเอกชื่อดังว่า โดยส่วนตัวแล้ว ตนกับสามีรู้จักสนิทสนมกับพระเอกหนุ่มคนดังกล่าวมา 3 ปีแล้ว และครั้งแรกที่พบพระเอกหนุ่มรายนี้ก็คือ ครั้งที่เขามาโชว์ตัวในงานหนึ่งที่จังหวัดทางภาคตะวันออก ซึ่งตนและสามีทำงานเป็นนักการเมืองท้องถิ่นที่นั่น ด้วยความที่ตนและสามีไม่มีลูกชาย จึงเอ็นดูเขาเป็นพิเศษ จนเรียกกันว่า "ป๊า" และไปมาหาสู่กันตลอด จนถึงขั้นจะรับเป็นลูกบุญธรรม

แฉแหลก ! เมียพระเอกละครวิกหลายสีขายรถเถื่อน แอน มิตรชัย

         ต่อมา วันหนึ่งตนและสามีได้นัดหมายกับพระเอกหนุ่มคนดังกล่าวเพื่อเปลี่ยนรถ โดยตกลงกันว่าจะขับรถไปเปลี่ยนเป็นรถเบนซ์ ซีแอลเอส คันใหม่ที่บ้านของพระเอกหนุ่มที่ จ.ปทุมธานี ทั้งนี้ ภายหลังที่มีการเปลี่ยนรถ สามีของตนตรวจพบว่า เอกสารทะเบียนรถเบนซ์ที่เปลี่ยนมานั้นเป็นเอกสารปลอม และเมื่อตรวจสอบข้อมูลกับสำนักงานขนส่งไม่พบทะเบียนรถเบนซ์ในสารบบด้วย โดยตอนที่รู้ว่าโดนหลอก ตนและสามีรู้สึกโกรธมาก เพราะไม่คิดว่าคนที่พวกเรารักเหมือนพี่น้อง เหมือนลูกเหมือนหลานจะหลอกให้ซื้อรถเถื่อน จึงตัดสินใจฟ้องร้องพระเอกคนดังกล่าว เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ ศาลจังหวัดธัญบุรี เพื่อหวังให้เขามาเจรจาและขอเงินคืนเท่านั้น แต่ปรากฏว่า ทุกวันนี้เขาก็ยังเก็บตัวเงียบไม่ยอมมาเจรจาอะไรกับเราเลย และในเดือนพฤศจิกายนนี้ เขาจะมีนัดกับศาลอีกครั้ง

         ภรรยานักการเมืองท้องถิ่น กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนขอยืนยันว่า การออกมาให้ข้อมูลทั้งคดีความของตน และคดีรถหรู แอน มิตรชัย นั้น เป็นการให้ข้อเท็จจริงของเรื่องที่เกิดขึ้นแก่ผู้สื่อข่าวเท่านั้น เนื่องจากพบว่า ทั้ง 2 คดีมีจุดเชื่อมโยงกันคือ รถทั้ง 2 คันมาจากเต็นท์รถของเมียของพระเอกคนดังกล่าว 

         ขณะที่ ไชยา มิตรชัย พระเอกลิเกชื่อดัง เผยว่า ตอนนี้ตนยังไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เพราะทุกอย่างเป็นเรื่องของคดีความ ที่สำคัญเกรงว่า หากตนพูดอะไรออกไปจะทำให้คนเข้าใจว่า ตนกำลังปกป้องน้องสาวและน้องชาย ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของคนในครอบครัว ตอนนี้บอกได้ว่า ทุกคนค่อนข้างเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น และถ้าถามว่าจะมีการแถลงข่าวถึงเรื่องคดีความหรือไม่นั้น ตนคิดว่า หากอีก 2 วัน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็อาจมีการแถลงข่าว นอกจากนี้ ในวันที่ 5 ตุลาคม มิตร มิตรชัย น้องชายของตนจะเดินทางไปเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี อีกครั้ง

แฉแหลก ! เมียพระเอกละครวิกหลายสีขายรถเถื่อน แอน มิตรชัย

         สำหรับกรณี นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ มิตร มิตรชัย อายุ 21 ปี พระเอกลิเก น้องชายคนสุดท้องของ ไชยา และแอน มิตรชัย ที่ถูกอดีตแฟนสาว น.ส.รัญชิตา หรือ ปุ้ย แจ้งความดำเนินคดีฐานฉ้อโกงเงิน 35 ล้านบาทนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า ตามที่มีการพูดคุยกับ น.ส.รัญชิตา ทราบว่า หลังเกิดเรื่อง น.ส.รัญชิตา ได้ออกไปทำบุญพร้อมทั้งบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ เพื่อให้จิตใจสงบและขอให้ได้เงิน 35 ล้านบาทคืนมา

         ส่วนทางด้าน พ.ต.อ. ปจภณ รอดโพธิ์ทอง คู่กรณีอีกรายของ มิตร มิตรชัย ก็ได้เตรียมเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความกับ มิตร มิตรชัย ฐานหมิ่นประมาท

ภาพจาก Instagram annmitchai1

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉแหลก ! เมียพระเอกละครวิกหลายสีขายรถเถื่อน แอน มิตรชัย อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2558 เวลา 13:14:32 131,203 อ่าน
TOP