x close

ศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายทุบหัวลูกสาวอดีต รมช. ขณะยืนกดเงิน



ศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายทุบหัวลูกสาวอดีต รมช. ขณะยืนกดเงิน

           ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายก่อเหตุทำร้ายและชิงทรัพย์ลูกสาวอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ หลังคดีผ่านมา 2 เดือน ไร้วี่แวว เผยศาลอาญาอนุมัติหมายจับแล้ว ก่อนเพิ่มรางวัลนำจับเป็น 2 หมื่นบาท

           จากกรณีคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.สฤตาพร สันติเมทนีดล อายุ 30 ปี ลูกสาวของนายสฤต สันติเมทนีดล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ สมัยรัฐบาลนายชวน หลีกภัย ระหว่างกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มใกล้ตึกชาญอิสระทาวเวอร์ 1 แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ  พร้อมขโมยทรัพย์สินไป เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2558 ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว เร่งล่าคนร้ายทุบหัวลูกสาวอดีต รมช. สลบเหมือดกลางกรุง ลงเฟซบุ๊ก-ตั้งค่าหัว]

ศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายทุบหัวลูกสาวอดีต รมช. ขณะยืนกดเงิน

           ความหน้าล่าสุด (5 ตุลาคม 2558) พล.อ. พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เข้าตรวจสอบที่สอบเกิดเหตุและติดตามความคืบหน้าของคดีที่ขณะนี้ผ่านมากว่า 2 เดือน แต่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ ซึ่งขณะนี้ศาลอาญากรุงเทพใต้ได้อนุมัติหมายจับแล้ว
 
           ทั้งนี้ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายโดยได้ภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดอย่างชัดเจนก่อนนำไปโพสต์ประกาศตามหาในเฟซบุ๊กและสามารถสอบสวนจากพยาน 2 คน ซึ่งพยานให้การที่เป็นประโยชน์กับรูปคดี จนสามารถออกหมายจับได้ พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 5,000 บาท ก่อนพบเบาะแสล่าสุดว่าคนร้ายได้หลบหนีไปทางย่านประตูน้ำ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประกาศเงินรางวัลเพิ่มเป็น 20,000 บาท และได้มีผู้แจ้งเบาะแสมาแล้ว 1 ราย
 

           อย่างไรก็ตามจากการลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พล.อ. พงศพัศ พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นมุมอับและเป็นที่ลับตาคนเสี่ยงต่อการถูกคนร้ายลงมือก่อเหตุ จึงมีคำสั่งให้ติดกล้องวงจรปิดเพิ่มและเพิ่มไฟให้สว่างมากขึ้น รวมถึงเพิ่มกำลังตำรวจออกตรวจพื้นที่ในจุดเสี่ยงต่าง ๆ

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

    pptvthailand.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายทุบหัวลูกสาวอดีต รมช. ขณะยืนกดเงิน โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2558 เวลา 11:32:03 7,588 อ่าน
TOP