x close

มิตร มิตรชัย เข้ารับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกง 35 ล้าน - ลั่นผมถูกรังแก

มิตร มิตรชัย

          มิตร มิตรชัย เข้าพบตำรวจรับทราบข้อกล่าวหาคดีฉ้อโกงเงินของอดีตแฟนสาว 35 ล้านบาท ลั่นผมเป็นผู้บริสุทธิ์ ถูกผู้ใหญ่รังแก 


          ยังคงเป็นประเด็นต่อเนื่อง จากกรณีที่ นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ มิตร มิตรชัย อายุ 21 ปี พระเอกลิเก น้องชาย แอน มิตรชัย เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อขอคำปรึกษาข้อกฎหมาย พร้อมระบุว่าถูก พ.ต.อ. ปจภณ รอดโพธิ์ทอง ผกก.ฝ่ายสวัสดิการบ้านพักตำรวจ ข่มขู่บังคับให้ยอมรับสภาพหนี้จำนวน 35 ล้านบาท โดยภายหลัง พ.ต.อ. ปจภณ ได้แจ้งความกลับในข้อหาหมิ่นประมาท โดยระบุว่าพระเอกลิเกเซ็นยอมรับสภาพหนี้ด้วยความเต็มใจ ขณะที่อดีตแฟนสาวของมิตร ก็ออกมาเผยว่าตนเองถูกหลอกเงินไป 35.5 ล้านบาท ก่อนเข้าแจ้งความข้อหาฉ้อโกง และต่อมาด้านพระเอกลิเกหนุ่มได้ส่งทนายขอเลื่อนเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว มิตร มิตรชัย ขอเลื่อนเข้าให้การ-ตำรวจให้เวลา 1 สัปดาห์ ก่อนออกหมายจับ]
 
          สำหรับความคืบหน้าวันนี้ (5 ตุลาคม 2558) เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มิตร มิตรชัย ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นที่เรียบร้อย ในคดีฉ้อโกง นางสาวรัญชิตา สิทธเดชานนท์ อายุ 43 ปี อดีตแฟนสาว เจ้าของธุรกิจน้ำมัน ที่แจ้งความเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2558 ว่าถูก มิตร มิตรชัย ฉ้อโกงเงินกว่า 35 ล้านบาท ท่ามกลางบรรดาแม่ยกที่มาคอยต้อนรับและให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง

มิตร มิตรชัย เข้าพบตำรวจ
มิตร มิตรไชย เข้ารายงานตัวกับตำรวจที่ สน.คูคต

          ซึ่งภายหลังจากที่ มิตร มิตรชัย เข้าชี้แจงกับพนักงานสอบสวนแล้ว ได้ออกมาเผยความรู้สึกกับสื่อมวลชนด้วยว่า ตนถูกกล่าวหาจากคนที่ดูแล และยืนยันว่าไม่ได้ฉ้อโกงแต่อย่างใด พร้อมย้ำว่าตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์ที่ถูกผู้ใหญ่รังแก
 
          ทั้งนี้ พ.ต.อ. วันชัย แสงอารีย์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิของ สภ. คูคต เปิดเผยว่า หลังจาก มิตร มิตรชัย ได้ส่งทนายเข้ามาขอเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวนถึง 2 ครั้ง ในคดีฉ้อโกงดังกล่าว โดยในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบสวนเพิ่มเติม มิตร มิตรชัย ในฐานะผู้ถูกกล่าวหา ซึ่งมิตร มิตรชัย สามารถนำข้อมูลหลักฐานมาแสดงต่อหน้าพนักงานสอบสวน หากสอบสวนเสร็จก็สามารถเดินทางกลับได้ทันที และจะค่อยไปพบพนักงานอัยการตามวันนัดหมายอีกครั้ง



 อัพเดทข่าว มิตร มิตรชัย ทั้งหมดคลิกเลย



ภาพจาก เฟซบุ๊ก คีรีรัก มิตรชัย / Kereeruk Mitchai, Twitter @Nalinee_PLE

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิตร มิตรชัย เข้ารับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกง 35 ล้าน - ลั่นผมถูกรังแก อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 13:01:00 40,783 อ่าน
TOP