x close

จับ 4 โจ๋ปล้นแท็กซี่ย่านพัฒนาการ สารภาพเคยร่วมกันรุมโทรมสาว

วัยรุ่นปล้นแท็กซี่

          ตำรวจแถลงข่าวจับกุมกลุ่มคนร้าย อายุ 17-20 ปี 4 ราย ก่อเหตุปล้นทรัพย์แท็กซี่ย่านพัฒนาการ รับสารภาพต้องการนำเงินไปเที่ยว สอบสวนพบเคยร่วมกันก่อเหตุข่มขืนรุมโทรมหญิงสาวอีกด้วย
 

          วันที่ 5 ตุลาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต. ศานิตย์ มหถาวร รักษาการแทน ผบช.น. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ แถลงข่าวการจับกุมกลุ่มคนร้าย 4 คน คือ

นายตะวัน อายุ 18 ปี
นายกฤษดา หรือ โต๊ด เรืองศรี อายุ 20 ปี
และเยาวชนอายุ 17 ปี อีก 2 คน


วัยรุ่นปล้นแท็กซี่

          พร้อมของกลางคือ รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 2 คัน, พระเครื่องและโทรศัพท์มือถือที่ได้จากผู้เสียหาย  หลังก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์รถแท็กซี่ย่านพัฒนาการ ในช่วงกลางดึกวันที่ 1 ตุลาคม 2558 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุและทราบว่ามีการทำร้ายร่างกาย
 
          ทั้งนี้คนขับแท็กซี่ผู้เสียหาย ทราบชื่อคือ นายสมชาย แก้วเกิด อายุ 49 ปี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใน ซ.พัฒนาการ 65 แขวงและเขตประเวศ เมื่อคนร้ายก่อเหตุเสร็จก็ได้นำทรัพย์สินทั้งหมดไปขายและนำเงินที่ได้มาแบ่งกัน และจากการลงพื้นที่พบว่า นายตะวัน ผู้ต้องหาอายุ 18 ปี เป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำรูปถ่ายของนายตะวันไปให้นายสมชาย ผู้เสียหายดู ซึ่งได้รับการยืนยันว่านายตะวันคือผู้ก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมนายตะวันได้เป็นรายแรก ก่อนขยายผลจับกุมผู้ต้องหาที่เหลือ โดยทั้งหมดยอมรับสารภาพว่าสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุเพราะต้องการนำเงินไปเที่ยวเตร่

วัยรุ่นปล้นแท็กซี่

          นอกจากนี้ผู้ต้องหายังยอมรับสารภาพอีกว่าเคยร่วมมือกันลงมือข่มขืนรุมโทรมหญิงสาวในพื้นที่ สน.ประเวศ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานหญิงสาวผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยันเรียบร้อยแล้ว

วัยรุ่นปล้นแท็กซี่

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ 4 โจ๋ปล้นแท็กซี่ย่านพัฒนาการ สารภาพเคยร่วมกันรุมโทรมสาว โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2558 เวลา 15:29:46 10,938 อ่าน
TOP