x close

บริษัทเซ็กส์ทอยรับสมัครสาวคัพ E เป็นต้นแบบตุ๊กตายาง ค่าจ้างเรือนหมื่น


ตุ๊กตายาง

            วงการตุ๊กตายางญี่ปุ่นเปิดรับสมัครสาวสวย-หุ่นดี เพื่อเป็นต้นแบบให้เซ็กส์ดอลล์ คุณสมบัติพื้นฐาน ขอหน้าอกคัพ E เป็นอย่างต่ำ สาวใดผ่านการคัดเลือก เอาไปเลยต้นแบบส่วนละ 15,000 !!

            ธุรกิจวงการตุ๊กตายางญี่ปุ่นก้าวไกลกว่าประเทศไหน ๆ ไปอีกขั้นแล้วครับพี่น้อง นอกจากทำตุ๊กตายางเลียนแบบคนจริง ๆ ได้เหมือนยิ่งขึ้นทุกวัน ล่าสุดเว็บไซต์ tokyokinky  เผยในรายงานเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมาว่า อเรียนท์ อินดัสทรี บริษัทผลิตตุ๊กตายางรายใหญ่ของญี่ปุ่น เผยแผนใหม่ในการทำตลาดเซ็กส์ดอลล์ให้เหมือนสาวจริง ๆ ที่อึ๋มเอ็กซ์อย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ด้วยการประกาศรับสมัครสาวเพื่อเป็นต้นแบบตุ๊กตายาง โดยต้องมีคุณบัติพื้นฐาน หน้าอกคัพ E เป็นอย่างต่ำ (โถ คุณสมบัติพื้นฐานก็ยากเสียแล้วT^T)

ตุ๊กตายาง

            สำหรับสาว ๆ สวยอึ๋มที่ได้รับคัดเลือกเป็นต้นแบบ ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า สัดส่วนและเรือนร่าง จะได้รับค่าตอนแทนส่วนละ 50,000 เยน หรือประมาณ 15,000 บาทเลยเชียวล่ะ โดยเจ้าหน้าที่ทำงานเกี่ยวข้องกับตัวสาวต้นแบบก็จะเป็นผู้หญิงทั้งหมด

            บอกเลยงานนี้เงินดีแต่ก็คิดหนัก ใครจะไปอยากเห็นหน้าเห็นหน่มน้มตัวเองไปอยู่บนตัวตุ๊กตายางล่ะเนอะ จริงมะ?

ตุ๊กตายาง

ภาพจาก momoco.ch, tokyokinky.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บริษัทเซ็กส์ทอยรับสมัครสาวคัพ E เป็นต้นแบบตุ๊กตายาง ค่าจ้างเรือนหมื่น อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 11:46:48 31,122 อ่าน
TOP