x close

หนุ่มสหรัฐฯ ดิ่งคอนโดหรูพัทยาดับ-เล็งเรียกแฟนหนุ่มคนไทยสอบ

หนุ่มสหรัฐโดดตึก

          หนุ่มชาวอเมริกัน ดิ่งชั้น 16 คอนโดหรูริมหาดพัทยาดับ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดเครียดปัญหาสุขภาพ จึงตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตาย แต่เล็งเรียกแฟนหนุ่มคนไทยมาสอบปากคำ

          เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีชาวต่างชาติตกตึกเสียชีวิต ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนพัทยาสาย 2 ย่านชายหาดพัทยากลาง ในพื้นที่หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

          เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นคอนโดมิเนียมสูง 27 ชั้น บริเวณด้านหลังอาคารพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติ อยู่ในสภาพนอนหงายเสียชีวิต แขนขาหักผิดรูป ร่างกายแหลกเหลว และมีเลือดไหลนองพื้น ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายเฮคเตอร์ ลูอีส ออติส เจอาร์ (Mr.Hector Luis Ortiz JR.) อายุ 32 ปี สัญชาติอเมริกัน จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 16 จึงไปตรวจสอบที่ห้องพักไม่มีสิ่งผิดปกติ หรือร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

          จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ ดังกล่าว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเดินตรวจตราดูแลความเรียบร้อยรอบ ๆ คอนโดฯ แต่จู่ ๆ ได้ยินเสียงคล้ายของหนักตกกระแทกพื้นบริเวณด้านหลังตึกเสียงดังสนั่น และมีเสียงหวีดร้องของคนที่พบเห็น จึงรีบวิ่งไปตรวจสอบ พบร่างนายเฮคเตอร์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่พื้น จึงรีบวิทยุแจ้งหัวหน้าก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ทั้งนี้ ที่ผ่านมานายเฮคเตอร์พักอาศัยอยู่ที่ห้องกับแฟนหนุ่มชาวไทย ส่วนสาเหตุที่ตกลงมายังไม่ทราบแน่ชัด แต่ปกติผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวและต้องรับประทานยาอยู่เป็นประจำ

          ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายเฮคเตอร์ ผู้เสียชีวิตอาจจะเกิดอาการเครียดเรื่องปัญหาสุขภาพหรือปัญหาบางอย่าง จึงตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ดี หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตมาทำการสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาข้อสรุปของคดีต่อไป

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสหรัฐฯ ดิ่งคอนโดหรูพัทยาดับ-เล็งเรียกแฟนหนุ่มคนไทยสอบ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 10:29:40 4,101 อ่าน
TOP