x close

พยาบาลหัวใจสลาย พบผู้ป่วยตายเพราะถูกชนแล้วหนี เป็นน้องชายตัวเอง

ผู้ตายเป็นน้องชายพยาบาล

          พยาบาลสาวประจำห้องฉุกเฉินล้มทั้งยืน เมื่อได้รับหน้าที่ตรวจหลักฐานระบุตัวคนเจ็บถูกชนแล้วหนีที่เพิ่งเสียชีวิตไปคาเตียงหมอ พบกระเป๋าสตางค์แล้วเปิดออกดูจึงรู้ความจริง หัวใจสลาย ผู้ตายเป็นน้องชายตัวเอง


          วันที่ 4 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเรื่องสลดที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด กับเจ้าหน้าที่พยาบาลประจำห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาลมิสชั่น ในเมืองมิสชั่น วีโจ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ นาม เจนนิเฟอร์ เมดินา

          เมดินา เผยว่า ในช่วงกะของเธอเมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา มีผู้ป่วยถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉิน 5 ราย โดยรายที่ห้าถูกนำตัวเข้ามาเมื่อช่วงดึก ในสภาพเจ็บสาหัสและสลบไม่ได้สติ แต่ขณะนั้นเธอกำลังวุ่นกับผู้ป่วยรายอื่นอยู่ พยาบาลรายอื่นจึงเข้าไปดูแลเคสนี้แทน แพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ คนเจ็บเสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บรุนแรงที่ศีรษะ 

          เมื่อเสียชีวิตจึงมีการตรวจสอบหาหลักฐานเพื่อระบุตัวตนผู้ป่วย กระเป๋าสตางค์ของเขาถูกรื้อพบ และเมดินาถูกเรียกไปช่วยเหลือในการนี้ พยาบาลสาวรายนี้เผยว่า ตอนเห็นกระเป๋าสตางค์ของผู้เสียชีวิตก็รู้สึกคุ้นตา และเมื่อเปิดออกดูก็ต้องล้มทั้งยืน เมื่อภาพในบัตรประชาชนเป็นภาพใบหน้าน้องชายของเธอเอง

          "สิ่งที่กลัวที่สุดในชีวิตเกิดขึ้นจริง ๆ แล้ว การต้องเจอคนในครอบครัวตัวเองถูกส่งมาในห้องฉุกเฉิน...เขามีความฝันอยากทำมากมาย แต่กลับต้องจากไปก่อนวัยอันควร" เมดินาเขียนในเว็บไซต์ GoFundMe ซึ่งเปิดรับเงินบริจาคสำหรับค่าจัดพิธีศพของแอนดี้ หรือ ซีซาร์ แอนเดรส เมดินา น้องชายวัย 23 ปีของเธอ นอกจากนี้ยังบอกว่า เธอช็อกกับเรื่องที่เจออย่างไม่คาดคิด จนทรุดลงไปร้องไห้กับพื้นทั้งแบบนั้น และทำได้เพียงเข้าไปจูบลาน้องชาย หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำความสะอาดร่างของเขาแล้ว

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ตายถูกรถบรรทุกพุ่งชนระหว่างถีบสเกตบอร์ดข้ามถนน ในขณะที่เป็นไฟเขียว ร่างของเขากระเด็นออกไปกว่า 6 เมตร โดยที่คนขับรถขับหนีไปไม่ลงมาช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สามารถติดตามคนขับ ซึ่งเป็นวัยรุ่นอายุ 19 ปี ไว้ได้แล้ว


ภาพจาก GoFundMe

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลหัวใจสลาย พบผู้ป่วยตายเพราะถูกชนแล้วหนี เป็นน้องชายตัวเอง อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 11:42:12 32,082 อ่าน
TOP