x close

โอ้โหอึ้ง ยายพาหลานนั่งอึไม่แคร์สื่อ หน้าร้านแบรนด์เนมหรูที่อังกฤษ



 โอ้โหอึ้ง ยายพาหลานนั่งอึไม่แคร์สื่อ หน้าร้านแบรนด์เนมหรูที่อังกฤษ

          ยายจีนก่อวีรกรรมแสบข้ามประเทศ เดินทางไปเที่ยวเมืองผู้ดีอังกฤษ แต่ดันพาหลานไปนั่งอึหน้าร้านแบรนด์เนมหรู ทำชาวเมืองอู้หู ไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้จริง ๆ

          เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยภาพวีรกรรมสุดอุดจาดตาของหญิงนักท่องเที่ยวชาวจีน เมื่อเธอจับหลานชายนั่งหย่อนก้นถ่ายหนักอย่างโจ่งแจ้งอยู่หน้าร้านสินค้ายี่ห้อหรู บริเวณชานเมืองออกซฟอร์ด ในประเทศอังกฤษ โดยที่ไม่ได้มีความเกรงกลัวสายของชาวเมืองที่เดินผ่านไปมาแต่อย่างใด

          จากรายงานระบุว่า บริเวณดังกล่าวถือว่าเป็นย่านขายสินค้ายอดฮิตของนักท่องเที่ยวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ที่เหล่ากรุ๊ปทัวร์มักจะพามาเที่ยว เพราะเรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของการช้อปปิ้งสิ้นค้าปลอดภาษี ซึ่งนักท่องเที่ยวจีนกว่า 27 เปอร์เซ็นต์จะต้องมาเยือนย่านช้อปปิ้งแห่งนี้ ดังนั้นในบริเวณนี้จะมีป้ายเป็นภาษาจีนกำกับไว้ให้ด้วยเพื่ออำนวยความสะดวก

โอ้โหอึ้ง ยายพาหลานนั่งอึไม่แคร์สื่อ หน้าร้านแบรนด์เนมหรูที่อังกฤษ

          ทว่าดูเหมือนจะไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อยายหลานคู่นี้เลย ทั้ง ๆ ที่มีป้ายบอกว่าห้องน้ำอยู่ห่างออกไปเพียงแค่ 2-3 เมตร และไม่ต้องเสียค่าบริการ แต่กลับไม่ได้รับความสนใจ พาหลานจัดการธุระส่วนตัวกันหน้าร้านเลย ชวนให้ผู้พบเห็นพานสะอิดสะเอียน อวสานอาหารทุกมื้อไปจนได้
 
          หลังจากที่ภาพดังกล่าวนี้ถูกแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวอังกฤษต่างรู้สึกทั้งรังเกียจและสงสัยว่าเหตุใดจึงไม่ไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ใกล้เพียงแค่นั้นเอง

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @track_taxi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้โหอึ้ง ยายพาหลานนั่งอึไม่แคร์สื่อ หน้าร้านแบรนด์เนมหรูที่อังกฤษ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 11:41:25 31,623 อ่าน
TOP