x close

จุดจบจอมปาด ก่อนเสียหลักเสยรถบรรทุกดับ แต่งานนี้เจ้าของคลิปโดนอัดยับ (มีคลิป)





          คลิปวิดีโอสุดระทึกขณะถ่ายเหตุการณ์รถคันหนึ่งที่พยายามขับปาดรถคันข้างหน้าไปมา ก่อนจะเสียหลักชนสนั่นกับรถบรรทุก ด้านชาวเน็ตเห็นต่าง ทำไมเจ้าของคลิปหัวเราะชอบใจขณะเกิดเหตุ-มีคนตาย

          วันที่ 6 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกของสังคมออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์รถกระบะจอมปาดคันหนึ่ง ที่โพสต์โดยเฟซบุ๊ก Mongkol Ngowkaew ซึ่งภายในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะเจ้าของคลิปกำลังขับรถตามทางด้านหลังพร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอรถกระบะคันหนึ่งที่ขับรถปาดไป-มา ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเข้ากับรถบรรทุกทางด้านหน้า บริเวณถนนเศรษฐกิจ 1 ขาเข้าสาย 4 คาดมีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต





          ทั้งนี้เมื่อภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ออกไปยังสื่อสังคมออนไลน์ เหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจ และออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าวจำนวนมาก บางส่วนออกมาแสดงความเห็นถึงการขับรถที่ประมาทของรถคันเกิดเหตุ และก็มีบางส่วนออกมาแสดงความเห็นถึงผู้ที่ถ่ายคลิปว่าอาจจะไม่สมควรนักกับการหัวเราะชอบใจ ขณะที่เกิดอุบัติเหตุและมีคนตายเช่นนี้







world_id:561355e14d265a613b8b457c

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบจอมปาด ก่อนเสียหลักเสยรถบรรทุกดับ แต่งานนี้เจ้าของคลิปโดนอัดยับ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2558 เวลา 15:01:04 112,115 อ่าน
TOP