x close

โมเดลลิ่ง งัดหลักฐานแฉ แบงค์ Love Sick ฉีกสัญญา-เซ็นทับซ้อน






          บาส ณัฐวุฒิ โมเดลลิ่งดัง แฉ แบงค์ Love Sick เซ็นสัญญาทับซ้อน ยันประเด็นสัญญาไม่เป็นธรรม เก็บส่วนแบ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ ไม่จริง

          กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีที่ บาส ณัฐวุฒิ โมเดลลิ่งดัง ออกมาแฉนักแสดงวัยรุ่น แบงค์ ธีวรา หรือ แบงค์ Love Sick ฉีกสัญญา และได้มีการเซ็นสัญญาทับซ้อนขึ้นมาใหม่ โดยเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2558 บาส ณัฐวุฒิ ได้ออกมาเผยว่า ตนได้มีการทาบทามนักแสดงหนุ่มเข้าสังกัด และมีงานให้ตลอดทั้งละครและภาพยนตร์

           โดยเซ็นสัญญากันในวันที่ 9 เมษายน 2557 ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนได้พานักแสดงหนุ่มไปเรียนโดยไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และมีการพาไปแคสติ้งจนติดหนึ่งในนักแสดงเรื่อง Love Sick ในขณะนั้นตนและนักแสดงหนุ่มยังมีการติดต่อพูดคุยกันปกติ และได้มีการพูดคุยเรื่องสัญญากับทางค่ายละครเรื่องดังกล่าว แต่เนื่องจากสัญญายังไม่สมบูรณ์จึงยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญา

          ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มยังถือโอกาสรับงานเองโดยไม่ผ่านทางตน จึงได้มีการพูดคุยกับทางคุณแม่ของเขา เพราะหวั่นว่าจะเกิดปัญหาหากรับงานซ้อน ส่วนเรื่องที่เก็บส่วนแบ่ง 20 เปอร์เซ็นต์นั้น ไม่เป็นความจริง ซึ่งตนได้อธิบายไปแล้ว ในสัญญาตัวจริงนั้นอาจจะต้องมีการแก้ไข ซึ่งตนจะเป็นคนดูแลคิวนักแสดงหนุ่มแต่เพียงฝ่ายเดียว









ภาพจาก Instagram bbnkbank
ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมเดลลิ่ง งัดหลักฐานแฉ แบงค์ Love Sick ฉีกสัญญา-เซ็นทับซ้อน อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2558 เวลา 10:04:37 10,110 อ่าน
TOP