x close

ปุ้ย งัดสลิป-ข้อความไลน์โชว์ หลัง มิตร มิตรชัย ยันไม่เคยขอเงิน



ปุ้ย งัดสลิป-ข้อความไลน์โชว์ หลัง มิตร มิตรชัย ยันไม่เคยขอเงิน

          ปุ้ย รัญชิตา สิทธาเดชานนท์ อดีตแฟนสาว มิตร มิตรชัย งัดสลิป-ข้อความไลน์โชว์ หลัง มิตร ยืนยันไม่เคยขอเงิน บอกหลักฐานการโอนมีทุกอย่างเก็บไว้หมด ขณะที่ มิตร ย้ำบริสุทธิ์ใจ ให้เช็กจากธนาคารได้เลย

          เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2558 จากกรณีที่ มิตร มิตรชัย ได้ออกรายการเจาะข่าวเด่นทางช่อง 3 พร้อมเล่ารายละเอียดเรื่องราวการยืมเงิน 35.5 ล้านบาท จาก ปุ้ย รัญชิตา สิทธาเดชานนท์ โดยเผยว่า ฝ่ายอดีตแฟนสาวได้เข้ามาในฐานะแม่ยกแฟนคลับก่อนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนกันจริง ๆ และที่ผ่านมาฝ่ายหญิงดูแลทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ซื้อให้ ส่วนกรณีที่ยืมเงินนั้นไม่มีแน่นอน แต่เรื่องการซื้อขายที่ดิน ที่ จ.สุพรรณบุรี 4 ไร่ นั้น ขายไปโดยใส่ชื่อฝ่ายหญิงเป็นเงิน 4 ล้านบาท ซึ่งขายเมื่อวันที่ 4 กันยายน แต่ยังไม่ได้เงิน และฝ่ายหญิงบอกว่าจะทยอยโอนเงินคืนให้ภายในปีนี้ ซึ่งเรื่องนี้เรารู้กันสองคน ส่วนเรื่องอื่น ๆ ฝ่ายหญิงจะทำอะไรตนไม่ทราบ เพราะเขาไม่เคยมาบอกก่อน

          สำหรับเงินหลักฐานที่ฝ่ายหญิงอ้างว่ายืมไปนั้น มิตร มิตรชัย ยืนยันว่า ไม่เคยได้เงินหลักล้านจากฝ่ายหญิงแน่นอน อาจจะได้เป็นหลักหมื่น หลักแสน ให้ไปเช็กที่ธนาคารได้ ไม่มีเงินเข้าจากฝ่ายหญิงและเงินสดก็ไม่ได้

ไม่จบง่าย ! ปุ้ย งัดสลิป-ข้อความไลน์โชว์ หลัง มิตร มิตรชัย ยันไม่เคยขอเงิน

          ส่วนประเด็นเรื่องโปรเจคท์ลิเกออนแอร์ทีวีนั้น เป็นโปรเจคท์ของผู้จัดการ ตนเป็นเพียงตัวละครเล็ก ๆ ที่ได้เล่นในโปรเจคท์นี้ด้วย และไม่เคยไปยืมเงินมาลงทุนอะไร ไม่เคยรู้เรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับสปอนเซอร์เลย และไม่ได้เอาเงินฝ่ายหญิงมาลงโปรเจคท์นี้อย่างแน่นอน การทำงานอะไรของตนฝ่ายหญิงรับรู้ทุกอย่าง อย่างเรื่องบ้านก่อนหน้านี้ เวลาไปไหนมาไหนไกล ๆ ฝ่ายหญิงมักไม่ไว้ใจ และกังวลกลัวตนจะไปมองคนอื่น ก็เคยคุยกันว่าเราต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน โดยฝ่ายหญิงไปดาวน์บ้านและใส่ชื่อตน แต่ยังไม่ทันจะได้ย้ายเข้าไปอยู่จริงจังก็ทะเลาะกันเสียก่อน

          นอกจากนี้ ประเด็นที่ฝ่ายหญิงบอกว่ามีหลักฐานการคุยกันในไลน์ลักษณะยืมเงินนั้น มิตร มิตรชัย กล่าวว่า ตนไม่เห็นไลน์ เลยยืนยันไม่ได้ เพราะบางทีก็คุยเล่นกัน ล้อเล่นกันบ้าง แต่พอโทรคุยกันแล้วก็เปลี่ยนเรื่องเปลี่ยนประเด็นไป ส่วนเรื่องที่บอกว่าตนขอเงิน 10 ล้านไปทำเอ็มวีนั้น ก็ไม่จริง ที่ผ่านมามีแต่ฝ่ายหญิงที่บอกว่าทำไมไม่ทำอัลบั้มเพลง ตนก็บอกไปว่าตนยังเรียนไม่จบเลย และไม่มีกำลังทำงานขนาดนั้น

ไม่จบง่าย ! ปุ้ย งัดสลิป-ข้อความไลน์โชว์ หลัง มิตร มิตรชัย ยันไม่เคยขอเงิน

          อย่างไรก็ดี หลังจากที่ ปุ้ย รัญชิตา เห็นอดีตแฟนหนุ่มกล่าวปฏิเสธทางรายการทีวี ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ตนรู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่ามิตรจะเป็นคนแบบนี้ ตอนนี้ตนขอแต่เอาเงินที่ให้ไปมาใช้หนี้สินเท่านั้น แล้วจะยอมถอนฟ้องทุกอย่าง เพราะตอนนี้ไม่เหลือเยื่อใยใด ๆ แล้ว สำหรับที่ผ่านมา ในการโอนเงินนั้นก็โอนผ่านเอทีเอ็ม โอนผ่านตู้ฝากเงิน และมีการโอนผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารด้วย ซึ่งการโอนทั้งหมดเป็นเงินสดไม่เคยจ่ายเช็ค และทุกครั้งที่โอนตนก็เก็บหลักฐานวัน-เวลา เอาไว้ชัดเจน

          สำหรับส่วนของที่ดินที่อดีตแฟนหนุ่มนำมาใช้เป็นหลักทรัพย์ในการค้ำประกันเงินกู้ในช่วงแรกนั้น ได้โอนเป็นชื่อตนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยที่ดินดังกล่าวราคาประเมินเพียงแค่ 7 แสนบาทเท่านั้น ไม่ใช่ 4 ล้าน และขอยืนยันว่ามีหลักฐานทุกอย่าง แม้มิตรจะออกมาปฏิเสธก็ตาม ส่วนรถตู้ของ แอน มิตรชัย พี่สาวของมิตร ตนไม่ทราบรายละเอียด รู้เพียงว่าแอนอยากได้รถรุ่นนี้มาใช้งาน


 อัพเดทข่าว มิตร มิตรชัย ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปุ้ย งัดสลิป-ข้อความไลน์โชว์ หลัง มิตร มิตรชัย ยันไม่เคยขอเงิน อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2558 เวลา 16:40:23 171,760 อ่าน
TOP