x close

แม่เพื่อนสนิทน้องแอปเปิ้ล โอดตกเป็นจำเลยสังคม เล็งเอาผิดสาวผีสิงตบหน้า

แม่เพื่อนสนิทน้องแอปเปิ้ล โอดตกเป็นจำเลยสังคม เล็งเอาผิดสาวผีสิงตบหน้า

           แม่เพื่อนสนิทน้องแอปเปิ้ล เด็กหญิง ม.6 ที่ถูกแทง 17 แผลเสียชีวิต โอดตกเป็นจำเลยสังคม เล็งเอาผิดสาวผีสิงตบหน้า หลังคลิปออกไปแล้วคนเข้าใจผิดหาว่ารู้เห็นเรื่องดังกล่าว ส่วนแม่ของน้องแอปเปิ้ล เผย ก่อนเกิดเหตุลูกสาวเอาเงิน 2 หมื่นไปให้เพื่อนยืม คาดเป็นเบาะแสให้คลี่คลายคดี

           วันนี้ (7 ตุลาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอความคืบหน้าคดีฆ่าโหด น้องแอปเปิ้ล เด็กนักเรียนชั้น ม.6 ที่ จ.ระนอง โดยถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหดโดนแทง 17 แผล เสียชีวิตคาที่เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2558 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัยที่ฆาตกรรมน้องแอปเปิ้ลมาตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบชิ้นเนื้อในเล็บผู้ตายแล้ว และสอบปากคำอย่างละเอียดอย่างเคร่งเครียดกว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งเบื้องต้นชายดังกล่าวยังคงให้การปฏิเสธ โดยชายที่ถูกควบคุมตัวนั้นเป็นเพียงผู้ต้องสงสัยเท่านั้น ยังไม่ใช่คนร้าย ไม่ได้มีการออกหมายจับใด ๆ

           อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกชายต้องสงสัยมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีก 1 ราย โดยเป็นชายรูปร่างสันทัด สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผิวคล้ำ อายุประมาณ 28-30 ปี เป็นกรรมกรอยู่ใกล้จุดที่เกิดเหตุ พร้อมกับยึดเสื้อผ้าจำนวนหนึ่งส่งให้กับกองพิสูจน์หลักฐาน จ.ระนอง เพื่อเก็บรายละเอียดทางนิติเวชต่อไป
 
           ส่วนคดีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ระยะเวลาในการเก็บวัตถุพยานและดีเอ็นเอยังไม่ทราบกำหนดแน่ชัดว่าจะทราบผลเมื่อใด ส่วนประเด็นสาเหตุการสังหารยังให้น้ำหนักที่ประเด็นความโกรธแค้นส่วนตัว ซึ่งจากการสอบปากคำแม่ของน้องแอปเปิ้ล ให้การเพิ่มเติมว่า ก่อนเกิดเหตุฆาตกรรมบุตรสาว พบว่าเงินที่ขายของหายไปหลายครั้ง ไม่ทราบจำนวนที่แน่ชัด โดยล่าสุดหายไป 2 หมื่นบาท และได้สอบถามน้องแอปเปิ้ล น้องก็รับสารภาพว่าเอาไปจริง โดยให้เพื่อนคนหนึ่งยืมเงินจำนวนไปนี้ ตนเลยให้น้องแอปเปิ้ลนำเงินมาคืน แต่น้องแอปเปิ้ลไม่ได้บอกว่าใครเอาเงินไป ซึ่งเรื่องเงินนั้นแม่และน้องแอปเปิ้ลรู้กันเพียง 2 คน ซึ่งเรื่องนี้อาจจะเป็นประเด็นใหม่ที่ให้ต้องตามสืบ

           พร้อมกันนี้ ยังมีกระแสข่าวและคลิปเหตุการณ์ที่หญิงสาววัย 16 ปี ลูกแม่ครัวชาวพม่า มีอาการคล้ายกับถูกวิญญาณน้องแอปเปิ้ลเข้าสิง และได้กรูมาทำร้ายเพื่อนสนิทที่น้องแอปเปิ้ลตั้งใจจะไปหาในวันที่เกิดเหตุ รวมถึงแม่ของเพื่อนสนิทด้วย ซึ่งทั้งสองคนยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็นในการเสียชีวิตแต่อย่างใด ซึ่งคลิปที่ออกไปนั้นทำให้ตกเป็นจำเลยสังคม จึงจะดำเนินคดีกับผู้ที่ปล่อยคลิปและลูกสาวแม่ครัวที่เข้ามาทำร้ายโดยอ้างว่าถูกวิญญาณน้องแอปเปิ้ลเข้าสิง



 เกาะติดข่าว คดีน้องแอปเปิ้ล ทั้งหมดคลิกเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เพื่อนสนิทน้องแอปเปิ้ล โอดตกเป็นจำเลยสังคม เล็งเอาผิดสาวผีสิงตบหน้า อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2558 เวลา 11:44:43 50,958 อ่าน
TOP