x close

คดีช็อก หนุ่มฆ่าแม่-พ่อเลี้ยง แล้วข่มขืนศพ ฉีกเนื้อกินสยอง



คดีช็อก หนุ่มฆ่าแม่-พ่อเลี้ยง แล้วข่มขืนศพ ฉีกเนื้อกินสยอง

       เว็บไซต์มิเรอร์ (วันที่ 2 ตุลาคม 2558) เผยคดีฆาตกรรมสุดสยองขวัญ เมื่อชายหนุ่มร่วมมือกับแฟนสาวซึ่งเป็นลูกของพ่อเลี้ยง จัดการฆ่าแม่และพ่อเลี้ยงของตน ก่อนจะลงมือข่มขืนศพจนหนำใจ จากนั้นนำเนื้อศพที่เหลือไปกินและตัดบางส่วนไปย่างให้สุนัขที่บ้านกว่า 6 ตัวกิน

       จากรายงานระบุว่า ลีนโดร อคอสต้า ชายวัย 25 ปี อาศัยจังหวะที่ลูกชายฝาแฝดของตนไปโรงเรียน ลงมือฆาตกรรมนางเมอร์ยัม โควาลซีค มารดาของตนเองวัย 50 ปี พร้อมกับนายริคาร์โด ไคลน์ พ่อเลี้ยง ภายในบ้านของครอบครัว จากนั้นเมื่อมีญาติของครอบครัวรายหนึ่งต้องการเข้าไปเยี่ยมบ้าน เขากลับปฏิเสธไม่ให้เข้าไป ญาติรายนี้จึงเกิดความสงสัยและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

คดีช็อก หนุ่มฆ่าแม่-พ่อเลี้ยง แล้วข่มขืนศพ ฉีกเนื้อกินสยอง

       เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว พบเศษชิ้นส่วนของกระดูกเชิงกรานและกระดูกสันหลังอยู่ในถังสีเก่า ๆ ตรงระเบียง พร้อมทั้งยังมีถุงขยะจำนวนมากที่ถูกนำไปทิ้งในที่ทิ้งขยะบริเวณใกล้เคียง ได้ถูกเจ้าหน้าที่ทีมสืบสวนนำไปวิเคราะห์ตรวจสอบ

       ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่านางคาเรน ไคลน์ ลูกสาวของริคาร์โด ไคลน์ ซึ่งได้กลายมาเป็นภรรยาของลีนโดร มีส่วนรู้เห็นและช่วยเหลือเขาในการฆาตกรรมและอำพรางศพครั้งนี้ ซึ่งภายหลังเธอให้การสารภาพว่า ลีนโดรใช้ปืนยิงนายริคาร์โด พ่อเลี้ยง จนล้มสลบลงไป ก่อนจะหันปากกระบอกปืนไปยิงนางเมอร์ยัม ผู้เป็นแม่ที่กำลังเดินเข้ามาทางประตูทางเข้า กระสุนเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต 

       ภายหลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปดำเนินคดี ทนายความของลีนโดรเผยว่า สาเหตุที่ทั้งลีนโดรและคาเรนกระทำการเช่นนี้ เพราะมีความแค้นเคืองนางเมอร์ยัมและนายริคาร์โด ทั้งคู่ต่างถูกพ่อและแม่ของตนข่มเหงรังแกมาตั้งแต่อดีต และมาทราบอีกว่ายังรังแกไปถึงลูกชายฝาแฝดวัย 11 ปีของตนอีกด้วย นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเคยไปแจ้งความกับตำรวจเพื่อดำเนินคดี แต่ไม่คืบหน้าใด ๆ ทั้งคู่จึงจัดการลงมือตัดสินโทษพ่อ-แม่ด้วยมือของตนเอง

ภาพจาก blogtuoitre.net

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีช็อก หนุ่มฆ่าแม่-พ่อเลี้ยง แล้วข่มขืนศพ ฉีกเนื้อกินสยอง อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2558 เวลา 17:39:08 47,265 อ่าน
TOP